ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เจรจาคว้า ทาคุมะ อาซาโนะ กลับถิ่น

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยอดทีมแห่งศึกฟุตบอลเจลีกออกมาแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนในการเจรจาคว้าตัวอดีตลูกหม้อของทีมอย่าง ทาคุมะ อาซาโนะ ที่ปัจจุบันโลดแล่นอยู่ใน บุนเดสลีกา เยอรมันกลับมาสู่อ้อมอกของทีมอีกครั้งเพื่อลุยศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของญี่ปุ่น

Nikkan Sports สื่อของญี่ปุ่นออกมารายงานว่า ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ให้ความสนใจที่จะดึงตัว ทาคุมะ อาซาโนะกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นวัย 29 ปีของสโมสรโบคุ่ม ในศึกบุนเดสลีกาของเยอรมันกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ซึ่งนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงเดือนมิถุนายน 67 แต่การพูดคุยดังกล่าวสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเจลีกได้เปิดเกมรุกหวังให้นักเตะหวนกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ขณะเดียวกัน ทาคุมะ อาซาโนะ ยังคงอยากเล่นในยุโรปต่อไปเพื่อเป้าหมายสำหรับพัฒนาตัวเองสู่เวทีฟุตบอลโลก 2026  ซึ่งอดีตต้นสังกัดในญี่ปุ่นยังคงเชื่อมั่นในความพยายามที่จะดึงนักเตะกลับมาสู่ทีม

ก่อนหน้านี้ ทาคุมะ อาซาโนะ เติบโตจากระบบเยาวชนของสโมสรซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จนก้าวไปติดทีมชาติญี่ปุ่นรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีและเป็นหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์เอเชียปี 2016 ที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน หลังจากนั้นถูกสโมสรอาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัวไปด้วยมูลค่าสูงถึง 5 ล้านยูโรแต่ไม่สามารถลงเล่นในลีกอังกฤษได้เนื่องจากติดปัญหาเรื่อง เวิร์คเพอร์มิต จึงถูกปล่อยยืมตัวไปยังสโมสรต่างๆในยุโรปไม่ว่าจะเป็น สตุ๊ดการ์ท และ ฮันโนเวอร์ ในเยอรมัน


ที่มาของภาพ : gettyimage
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport