สุภโชค กระหายยิงประตู วิสเซล โกเบ

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเซีย ช่วงเดือน มี.ค.67 เช็ค-สุภโชค สารชาติ ก็เดินทางกลับไปสู่ต้นสังกัดอย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อเตรียมลงสนามในศึกลุกหนังเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 5 ที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน วิสเซล โกเบ แชมป์เก่า ในวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.67 โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สุภโชค สามารถยิงประตูใส่ วิสเซล โกเบ ในเกมออกเยือนช่วยให้ทีมบุกเสมอ 1-1

สุภโชค สารชาติ เปิดใจถึงโอกาสเกมที่ลงสนามพบกับ วิสเซล โกเบ ว่า "ผมยังรู้สึกเหนื่อยอยู่ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ พร้อมที่จะลงเล่นแล้ว หลังจากที่ผมฟื้นตัวนิดหน่อย ผมคิดว่าร่างกายจะดีขึ้นอีกครั้ง เลยตั้งตารอเกมวันเสาร์ผมคิดว่าน่าจะฟิตทัน"

"สัปดาห์นี้ผมไม่ได้อยู่กับทีม ดังนั้นไม่รู้ว่าทีมเป็นยังไงบ้าง แต่ถ้าพวกเขาให้โอกาสผมก็อยากจะทำประตูให้ได้ ผมคิดว่าไม่ใช่แค่ผม แต่ทุกคนที่ต้องการทำแต้ม ดังนั้นถ้าเราได้คะแนนเราก็จะแก้ปัญหาได้ แม้ว่าจะเจอกับแชมป์เก่าแต่มันเป็นเกมที่เราอยากได้ 3 แต้ม"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 5 วิสเซล โกเบ จะเปิดบ้านโนเวียร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์ ที่ 30 มี.ค.67 เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport