มาธิอัส ฮอกโม พอใจผลเสมอ ชี้เกมหน้าอุราวะต้องทำการบ้านอีกเยอะ

มาธิอัส ฮอกโม กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อุราวะ เรดส์ ลั่นโอเค 1 แต้มจาก โตเกียว เวอร์ดี้ ยอมรับแมนๆทีมยังต้องปรับอีกหลายจุด เชื่อต่อจากนี้จะมีความลงตัวมากขึ้น

 ควันหลงศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002  อุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ยังไม่มีแต้ม เปิดบ้านรับมือทีมน้องใหม่ โตเกียว เวอร์ดี้ ที่ยังไม่มีคะแนนเช่นกัน ผลปรากฎว่า เสมอกันไป 1-1 

 หลังเกม  มาธิอัส ฮอกโม กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อุราวะ เรดส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า " ผมรอเกมที่จะได้เล่นในรังต่อหน้าแฟนบอลของเรา และเกมนี้ถือว่าเรามีความพร้อมมากกว่าเกมแรก ครึ่งเราเล่นได้ค่อนข้างดี แต่ครึ่งหลังพลาดง่ายไปหน่อยทำให้คู่ต่อสู้เก็บบอลและทำเกมได้ดีขึ้น ผมถือว่า 1 แต้มที่ได้วันนี้ มีความสำคัญที่เราจะมุ่งหน้าในการพัฒนาเกมในนัดต่อๆไป และข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราจะนำมาแก้ไข เชื่อว่าจากนี้ทีมจะมีความลงตัวมากขึ้น"

  สำหรับโปรแกรมต่อไป อุราวะ เรดส์ มีคิวทำศึก "ไทยดาร์บี้" บุกไปเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.05 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

 ศึก "เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก" ฤดูกาล 2024 ระเบิดความมันส์แล้ว แฟนกีฬาสามารถชมสดเจลีกฤดูกาล 2024 ได้ที่ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT แบบจุใจ 152 แมตช์ตลอดทั้งฤดูกาล สมัครแพ็กเกจรับชมได้แล้ววันนี้ แพ็กเกจฤดูกาล 2024 ราคา 599 บาท   สมัครกด *677*7#โทรออก แพ็กเกจรายเดือน ราคา 69 บาท สมัครกด *677*8#โทรออก หรือคลิก https://m.ais.co.th/SSC สำหรับแฟนฟุตบอลเจลีก สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ทุกช่องทางของ Siamsport


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport