อุราวะเผยภาพ "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ลงซ้อมเตรียมบู๊โตเกียว เวอร์ดี้ วันอาทิตย์นี้

อุราวะ เรดส์ ปล่อยภาพ เอกนิษฐ์ ปัญญา ซ้อมเข้มกับ อัตสึกิ อิโตะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ลุ้นคัมแบ็กช่วยทีมเปิดรังไซตามะ สเตเดี้ยม ฟัดน้องใหม่ โตเกียว เวอร์ดี้ วันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.นี้ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4 ยิงสด บ่ายสองโมงตรง ด้าน มาธิอัส ฮอกโม พร้อมเปลี่ยนแปลงทีมหวังซิวชัยนัดแรกของปี 2024

  สโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" หลังจากประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2024 ไม่ดีนัก ด้วยการไปเยือนแพ้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 ล่าสุด พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ปล่อยภาพบรรดานักเตะฝึกซ้อมอย่างขะมักเขม้น นอกจากนี้ยังมีภาพ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะชาวไทยวัย 24 ปี ที่ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ และกำลังพาบอลเลี้ยงหนี อัตสึกิ อิโตะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ด้วย โดยในเกมนัดแรก "เจ้าบุ๊ค" ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ในเกมนัดที่ 2 มีโอกาสที่จะกลับมาอยู่ในโผของเฮดโค้ชชาวนอร์เวย์เช่นกัน

 สำหรับโปรแกรมนัดที่ 2 อุราวะ เรดส์ มีคิวเปิดบ้านรับมือทีมน้องใหม่ โตเกียว เวอร์ดี้ ที่ยังไม่มีคะแนนเช่นกัน ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

 - ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก

 - ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก

 สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport