โปโปวิช ลั่น คาชิม่า กำลังไปในทิศทางที่ดี หลังประเดิมคว้า 3 แต้ม

รันโก โปโปวิช กุนซือคาชิม่า แอนเลอร์ส ทีมในศึกฟุตบอลเจลีก 2024 ออกมาเผยหลังเกมที่บุกไปเอาชนะ นาโย่า แกรมปัส 3-0 ในเกมนัดแรกของซีซั่น เมื่อวานที่ผ่านมา รับมีความสุขหลังพาทีมประเดิมเก็บชัยชนะ และพิสูจน์การเอาชนะ นาโกย่า 3-0 นั้นยิ่งใหญ่มาก

โปโปวิช เผยว่า "ผมเข้าใจดีว่าคาชิม่า เป็นสโมสรแบบไหน ผมได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ตั้งแต่เริ่มต้นการซ้อม ผมคิดอยู่เสมอว่าเราจะต้องทำอะไรเพื่อชัยชนะ และเราจะต่อสู้อย่างไรในขณะที่เราเตรียมตัว ถือเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้เป็นผู้นำสโมสรแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าเราต้องตอบแทนทุกคน และผู้ที่สร้างประเพณีและประวัติศาสตร์ของคาชิม่า ผ่านผลการแข่งขัน นั่นเป็นเหตุผลที่ผมได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อใช้เวลาร่วมกับนักเตะ ผมคิดว่าผลลัพธ์ของความพยายามเหล่านั้นออกมาในเกมนี้ และผมก็มีความสุขมากกับมัน"

"เราสามารถชนะและพิสูจน์ได้ว่าสิ่งที่เราทำและสิ่งที่เราสะสมมานั้นไม่ใช่ความผิดพลาด ผมคิดว่าสิ่งที่เราสามารถพิสูจน์ได้ด้วยชัยชนะ 3-0 นั้นยิ่งใหญ่มาก ผมเชื่อว่าเราทุกคนสามารถเชื่อได้อีกครั้งว่าเรามาถูกทางและเรากำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 2024 นัดต่อไปของคาชิม่า แอนเลอร์ส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า ในวันที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 13.00น.

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนี้

  • ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก
  • ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก

สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ที่มาของภาพ : Jleague
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport