อนาคตมาอีกแน่นอน! สโมสรนากาโนะ ปาร์เซียโร่ เลดีส์ ประทับใจหลังเข้าแคมป์ที่เมืองไทย

สโมสรเอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ เลดีส์ ในศึกวีลีก ลีกฟุตบอลหญิงอาชีพของประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับสกายไลท์สปอร์ต จัดกิจกรรมเสวนาเรื่องอุตสาหกรรมฟุตบอลหญิง (Women's Football Industry Conference 2024 in Bankkok) ที่โรงแรม Sindhorn Midtown Hotel เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา

 โดยกิจกรรมครั้งนี้มีทาง มร.โมโตมัตซึ มิน่า ผอ.ฝ่ายธุรกิจทีมเอซี นากาโนะฯ,มร.เท็ตซึยะ มูราคา ผอ.ฝ่ายกีฬาทีมเอซี นากาโนะ ฯ,มร.โทชิกิ ฮาบูสึ ประธานของสกายไลท์สปอร์ต, มร.คัง คูริฮารา ผอ.ฝ่ายดูแลดูในเอเชียและแปซิฟิก สกายไลท์สปอร์ต พร้อมด้วยนักเตะของสโมสร ได้ยกพลเดินทางมางเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่กรุงเทพฯอยู่ในเวลานี้ โดยเฉพาะ 2 นักเตะหญิงดีกรีทีมชาติไทยที่เล่นอยู่กับสโมสรอย่าง "น้องไหม" ธนีกาญจน์ แดงดา กองหน้า และ "น้องแอมแปร์" ณัฐวดี ปร่ำนาค  มิดฟิลด์ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

 โดย มร.โมโตมัตซึ มิน่า ผอ.ฝ่ายธุรกิจทีมเอซี นากาโนะฯ ได้กล่าวว่า "ประทับใจอย่างมากกับการมาเข้าแคมป์ครั้งแรกในมืองไทย  ได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆที่ดีและกิจกรรมครั้งนี้ได้มีการแลกเปลี่ยนทั้งเรื่องฟุตบอล วัฒนธรรมที่ถือว่าเป็นประโยชน์ที่ดีกับวงการฟุตบอลหญิง  เราไม่ได้มาเข้าแคมป์อย่างเดียวเรายังมีการทำกิจกรรมสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนอีกด้วยในเมืองไทย มีความประทับใจมากและอยากที่จะกลับมาทำกิจกรรมในเมืองไทยอีกในอนาคต"

 ด้านมร.โทชิกิ ฮาบูสึ ประธานของสกายไลท์สปอร์ต และ มร.คัง คูริฮารา ผอ.ฝ่ายดูแลดูในเอเชียและแปซิฟิก สกายไลท์สปอร์ต  ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "สกายไลท์สปอร์ตมีธุรกิจหลายอย่างที่กำลังขยายตัวในเชิงธุรกิจหลายอย่างโดยในส่วนของฟุตบอลที่มีความร่วมมือกับสโมสรเอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ เลดีส์ มีส่วนสนับสนุนในเรื่องของการประชาสัมพันธ์และดูแลเรื่องของการขยายตัวในเชิงธุรกิจไปยังประเทศต่างในอาเซียนและเอเชีย อาทิการพัฒนาทางธุรกิจ ที่ครบวงจร ทั้งใและนอกสนาม โดยทางเรายังมีการทำธุกิจกิจกรรมและศึกษางานด้านฟุตบอลกับหลายประเทศ อาทิ สเปนและ บราซิลอีกด้วย และหวังว่าอนาคตจะต่อยอดความร่วมมือกับวงการฟุตบอลหญิงไทย

 

 ขณะที่สองนักตะไทย "น้องไหม" ธนีกาญจน์ แดงดา และ "น้องแอมแปร์" ณัฐวดี ปร่ำนาค ได้กล่าวถึงการร่วมทัพเอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ เลดีส์ ว่า  "ตอนนี้สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นของสโมสรได้แล้วทั้งในและนอกสนาม กว่าที่จะผ่านมาได้ก็เหนื่อยมากๆ ตอนนี้เริ่มได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้นก็รู้สึกดีใจ  จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อเปิดเส้นทางให้กับน้องๆรุ่นต่อไป อยากฝากเป็นกำลังใจเชียร์เราทั้งสองคนและ สโมสรเอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ เลดีส์ ด้วยค่ะ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport