รอคอยมานาน!แฟนบอล วิสเซล โกเบ ร่วมฉลองแชมป์คับคั่ง (มีคลิป)

เหล่าสาวก วิสเซล โกเบ มาร่วมฉลองแชมป์ เจ1 ลีก อย่างแน่นขนัด หลังจากที่ทีมรักของพวกเขาจัดพิธีฉลองแชมป์ที่สวนสาธารณะภายในเมืองโกเบ

แฟนบอล วิสเซล โกเบ จำนวนราว 15,000 คน มาร่วมฉลองแชมป์ เจ1 ลีก ของทีมรัก ในพิธีฉลองแชมป์เมื่อช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โกเบ การันตีการได้แชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสตั้งแต่เกมลีกนัดรองสุดท้ายของฤดูกาลที่เปิดบ้านชนะ นาโกย่า แกรมปัส 2-1 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่พวกเขาตัดสินใจจัดพิธีฉลองแชมป์ร่วมกับเหล่าชาวเมืองโกเบเพิ่มหลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่นที่บุกไปเฉือน กัมบะ โอซาก้า 1-0

สำหรับพิธีฉลองแชมป์นั้นจัดขึ้นที่สวนสาธารณะเมริเกน โดยมีการจุดพลุไฟเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศแห่งความสุขด้วย ขณะที่แฟนบอล โกเบ ก็ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานและโบกธงด้วยความร่าเริง

ด้าน ทากายูกิ โยชิดะ ผู้บริหารของสโมสร กล่าวในพิธีว่า "ทุกคนที่เจอผมต่างก็บอกผมว่า -สีหน้าของคุณเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนนะ- แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเป็นแบบนั้นเพราะที่ผ่านมาผมต้องแบกรับความคาดหวังของหลายคน ผมดีใจที่ตอนนี้สามารถยิ้มได้หลังจากทำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งปี"

ทั้งนี้ แฟนบอลหญิงคนหนึ่งที่ร่วมพิธีฉลองแชมป์นั้นเปิดใจว่า "ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสฉลองร่วมกับทุกคนโดยที่ในขณะเดียวกันก็ได้เห็นสีหน้าของนักเตะแบบใกล้ๆ ตามไปด้วย"



ที่มาของภาพ : nikkei
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport