สคอร์ซ่า รับอุราวะเล่นแย่ครึ่งแรก ชม โยโกฮาม่า กดดันได้ดี

มาเซียจ สคอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ ของสโมสร อุราวะ เรดส์ ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ โยโกฮม่า เอฟซี 1-1ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 เมื่อวันที่ 29 ก.ย.66 ที่ผ่านมา รับในครึ่งแรกลูกทีมเล่นไม่ดี พร้อมยอมรับโยโกฮาม่า เอฟซี เล่นได้ดีในเกมนี้

สคอร์ซ่า กล่าวว่า "ในครึ่งแรกเราโชว์ฟอร์มไม่ดี เราไม่สามารถเร่งเกมของเราได้ เพราะถูกกดดันจากโยโกฮาม่า เอฟซี เราไม่สามารถพาบอลทะลุฝ่าแนวรับของคู่ต่อสู้ได้ อีกทั้งยังต้องเสีย ไบรอัน ลินเซ่น ที่ต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรก ผมจึงพยายามเพิ่มความแข็งแกร่ง เร่งความเร็วโดยส่งผู้เล่นใหม่สามคนเข้ามาในช่วงพักครึ่ง"

"ผมคิดว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงโมเมนตัมของเกมนี้ได้ แต่เราไม่สามารถสร้างโอกาสที่ชัดเจนได้ ต้องยอมรับว่าเกมนี้ โยโกฮาม่า เอฟซี เล่นได้ดี โดยเฉพาะเกมรับแม้ว่าเราจะสามารถจ่ายบอลเข้าเขตโทษได้ แต่ผมไม่คิดว่าเราไม่สามารถส่งบอลเข้าเขตโทษได้มากเท่าไหร่"

"แม้ว่าเราจะมี ชินโซ และ โทชิกิ ซึ่งต่างเป็นผู้เล่นชั้นนำของเรา แต่เราก็ยังครองบอลอยู่บริเวณนั้น และเราไม่สามรถเจาะประตูได้"

"ผมคิดว่านักเตะพยายามอย่างเต็มที่จนจบเกม นอกจากนี้เรามีโอกาสที่ดีในช่วงท้าย แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ และจบลงด้วยเพียงแต้มเดียว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport