"สุภโชค" เสียดาย ซัปโปโร บุกเยอะแต่ยิงไม่ได้ หวังมีแต้มกับนาโกย่าเกมหน้า

สุภโชค สารชาติ สุดเสียดายบุกเยอะแต่ยิงไม่ได้ทำคอนซาโดเล่ ซัปโปโร พ่ายโชนัน เบลล์มาเร่ คารัง มองเกมหน้าบุกฉะ นาโกย่า แกรมปัส ยอมรับงานหนักมาก แต่หวังเพื่อนร่วมทีมรวมพลังบุกซิวแต้มกลับออกมาให้ได้

ควันหลงหลังจากที่ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดรังพ่ายให้กับทีมบ๊วย โชนัน เบลล์มาเร่ 0-1 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 27 ที่สนามซัปโปโร โดม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ยังมี 32 แต้ม จาก 27 นัด หล่นไปอยู่อันดับ 13 ของตาราง แต่ห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 11 คะแนน กับโปรแกรมที่เหลืออีก 7 เกมสุดท้าย

ล่าสุด สุภโชค สารชาติ แนวรุก "ทัพคอนซะ" ที่ลงตัวจริงและอยู่ครบ 90 นาที ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตหลังจบเกมดังกล่าวว่า "เป็นเกมที่น่าเสียดายเกมหนึ่ง เราน่าจะเก็บชัยชนะได้ แต่ว่าเกมนี้เราก็พยายามยิงประตูแล้ว แต่เราทำไม่ได้ ทางโชนันเองเขาก็เข้าทำแล้วยิงประตูได้เลย เป็นเกมที่น่าเสียดายเกมหนึ่งเลยครับ"

"เจ้าเช็ค" ยังพูดถึงเกมหน้าที่ต้องไปเยือน นาโกย่า แกรมปัส อีกว่า "เป็นเกมที่ไม่ง่ายอีกเกมเลย เพราะว่าเราไปเยือนนาโกย่าในบ้านด้วย ซึ่งทีมเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี แล้วทีมเราก็อาจจะช่วงนี้แพ้ไป 2 เกมติดรวมทุกรายการแล้ว ก็ไม่เป็นไรเพราะเราตั้งใจจะไปเอาแต้มจากที่นั่นมาให้ได้ครับ ฝากแฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมซัปโปโรของเราด้วยครับ"

สำหรับโปรแกรมเจลีกนัดต่อไปเกมที่ 28 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวบุกไปเยือน นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับ 5 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.2566 ที่สนามโตโยต้า สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel



ที่มาของภาพ : J.LEAGUE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport