ภาคต่อ! สุภโชค สารชาติ เปิดอกต่อสื่อญี่ปุ่น สักวันผมจะพาทีมชาติไทยไปฟุตบอลโลก

สื่อดังญี่ปุ่นคลอดสกู๊ปพิเศษตอนที่ 2 เจาะลึก สุภโชค สารชาติ ดาวเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับเป้าหมายเล่นให้ทีมชาติไทย ล็อกเป้าชัดแม้งานหนักแต่หวังพา "ช้างศึก" ไปบอลโลก 2026 ที่จัดขึ้นบนแผ่นดินทวีปอเมริกาเหนือให้ได้

 หลังจากที่  Nikkan Sports สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ลงสกู๊ปพิเศษตอนที่ 1 ของ สุภโชค สารชาติ แนวรุกขวัญใจชาวไทย ที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ลงบนเว็บไซต์ ที่เปิดเผยเรื่องราวของรอยสักใหม่ที่เป็นสลักอักษรภาษาอังกฤษบนแขนซ้ายไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 ล่าสุด สื่อกีฬาดังกล่าวได้ลงสกู๊ปพิเศษตอนที่ 2 โดย คานะ โฮซากะ คอลัมนิสต์สาวที่คร่ำหวอดวงการกีฬามากว่า 10 ปี ได้เขียนสกู๊ปของดาวเตะวัย 25 ปี เจาะลึกถึงเป้าหมายใหญ่ของเขา โดย "เจ้าเช็ค" เปิดเผยว่า "แน่นอนครับว่าการเล่นให้กับทีมชาติไทย มันมีความพิเศษอย่างมาก เพราะครั้งหนึ่งในฐานะนักเตะอาชีพ ทุกคนต่างต้องการเล่นให้กับทีมชาติทุกราย"

 "ในส่วนเป้าหมายของผมตอนนี้ยังคงเหมือนเดิม คือการช่วยให้ทีมชาติไทย ได้ไปแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ที่มี 3 ประเทศเป็นเจ้าภาพร่วมทั้ง สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก, แคนาดา ซึ่งช่วงปลายปีนี้ในเดือนพฤศจิกายน เรามีภารกิจที่จะลงสนาม 2 นัดในเกมคัดฟุตบอลโลก และแน่นอนเราต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมด"

 สำหรับ สุภโชค สารชาติ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2023 โดยลงสนามช่วย "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ไปแล้ว 22 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 6 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ซึ่งดาวเตะชาว จ.ศรีสะเกษ จะเดินทางกลับมายังประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.2566 หรือหลังจบศึกเจลีก 2023 นัดที่ 26 ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านรับมือ กัมบะ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.นี้


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo,Nikkan Sports
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport