อย่าหัวเราะความฝันเขา! สื่อญี่ปุ่นจัดสกู๊ปพิเศษ พร้อมเผยรอยสัก "สุภโชค" ความหมายลึกซึ้ง

ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน! สื่อกีฬาชื่อดังญี่ปุ่นเปิดผนึกรอยสักสลักอักษรบนแขนซ้ายของ สุภโชค สารชาติ เป็นที่แรก พร้อมตั้งประโยคคำถามสุดฮึกเหิม อย่าหัวเราะกับความฝันของ "สุภโชค" ที่กำลังดิ้นรนในคำสาบานบนแขนซ้ายของเขา?

ภายหลังจากที่ Nikkan Sports สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น โดย คานะ โฮซากะ คอลัมนิสต์สาวที่คร่ำหวอดวงการกีฬามากว่า 10 ปี เขียนสกู๊ปพิเศษเกี่ยวกับแนวรุกขวัญใจชาวไทย ที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ลงบนเว็บไซต์และเผยแพร่ออกไปเป็นที่เรียบร้อยในหัวข้อ (จดหมายซัปโปโร ตอน 27) อย่าหัวเราะกับความฝันของ "สุภโชค" ที่กำลังดิ้นรนกับคำสาบานที่สลักอยู่บนแขนของเขา

โดยมีช่วงนึงที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้เปิดเผยกับสื่อดังกล่าวเป็นที่แรกนั่นคือ เขาได้มีการสักเป็นสลักอักษรภาษาอังกฤษที่แขนซ้ายเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากได้ออกมาผจญภัยบนเวทีลูกหนังแดนอาทิตย์อุทัยเข้าปีที่สองกับพลพรรค "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" 

ดาวเตะชาว จ.ศรีสะเกษ ได้สักที่แขนซ้ายเป็นภาษาอังกฤษว่า Nothing feels better than doing what people say you can't do โดยมีความหมายแปลเป็นไทยคือ "ไม่มีอะไรจะรู้สึกดีไปกว่า การทำในสิ่งที่คนอื่นบอกว่าคุณทำไม่ได้"

สำหรับ สุภโชค สารชาติ ตั้งเป้าหมายใหญ่ที่อยากจะช่วยต้นสังกัด "ทัพคอนซะ" ผงาดคว้าแชมป์ให้ได้สักหนึ่งโทรฟี่ รวมถึงการพาทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ไปลุยศึกฟุตบอลโลกสักครั้งในชีวิตการค้าแข้ง โดยเฉพาะเวิลด์คัพ 2026 ที่กำลังจะเริ่มเปิดฉากฟาดแข้งในเกมรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ภาพจาก Twitter @k_hosaka_nikkan


ที่มาของภาพ : Twitter @k_hosaka_nikkan
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport