อุราวะ เรดส์ ส่งทีมลุยศึก Mitsubishi Diamond Cup U-14 ที่ไทย

อุราวะ เรดส์ แถลงส่ง ยู14 โม่แข้ง Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup U-14 Thailand 2023 สร้างความสัมพันธ์กับเมืองทอง ยูไนเต็ดเพื่อพัฒนาระยะยาว

สโมสรอุราวะ เรดส์ ยู14 จะเดินทางถึงประเทศไทยในวันที่ 31 ก.ค.66 และจะเดินทางไปเก็บตัว ณ แคมป์กิเลนวัลเล่ย์ เขาใหญ่จนถึงวันที่ 5 ส.ค.66 โดยเกมแรกของพวกเขาในทัวร์นเม้นต์ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสทรี ไดมอนด์ คัพ ยู-14 ไทยแลนด์ 2023 จะดวลกับ กรุงเทพคริสเตียน ยู-14 ที่สนามกิเลนวัลเล่ย์ ในวันศุกร์ที่ 4 ส.ค.66 ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 6 ส.ค.66 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม

นอกจากนี้ทางสโมสรได้รับการสนับสนุนจาก Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. ผ่านโครงการนี้ และนักเตะเยาวชนอุราวะ ยู14 นั้นจะมีโอกาสสัมผัสกับวัฒนธรรมและคนไทย นอกจากนี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่างเมืองทอง ยูไนเต็ด และ อุราวะ เรดส์  ไม่ว่าจะเป็นทีมระดับท็อปไปจนถึงทีมเยาวชน สโมสรมุ่งมั่นที่จะค้นหาและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่จะเป็นผู้นำอนาคตของทั้งสองสโมสรในระยะกลางถึงระยะยาว 

นอกจากนี้ สโมสรคาดหวังว่าความสัมพันธ์ความร่วมมือระหว่างทั้งสองสโมสรจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นและมีส่วนช่วยในการพัฒนาผู้เล่นด้วยมุมมองระดับโลกและมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในโลกของฟุตบอลโลก

สำหรับฟุตบอลรายการ"Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup U-14 Thailand 2023" จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ต่อจากปีที่แล้ว จะมีการถ่ายทอดสดผ่านสื่อของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และ สยามสปอร์ต


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport