"สุภโชค" เร่งฟิตช่วยซัปโปโร ลุ้นตัวจริงฉะมารินอส 5 เม.ย.

หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้กลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดอย่างเต็มรูปแบบหลังไปรับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 20-28 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง "เจ้าเช็ค" ลงสนามทั้งสองเกมในเกมที่แพ้ ซีเรีย 1-3 และแพ้ ยูเออี 0-2

ขณะเดียวกันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะสายเลือดชาว จ.ศรีสะเกษ ไม่มีชื่อในเกมที่พลพรรค "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ทำศึกเจลีก 2022-23 นัดที่ 6 แมตช์ "ไทยดาร์บี้" เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.66 ในเกมที่ทีมเปิดรังซัปโปโร โดม แพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 3-4

ดาวเตะวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อสโมสรอย่าง Nikkan sports ว่า "ผมดีใจในช่วงที่ไปรับใช้ทีมชาติได้มีเกมลงเล่นเต็มที่ การกลับมาสู่สโมสรเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนก็รู้สึกตัวเองว่ามีอาการล้าเล็กน้อย ทำให้ผมต้องพยายามเรียกความฟิตและฟื้นฟูร่างกายตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อให้พร้อมร้อยเปอร์เซนต์และกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง"

สำหรับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี 4 แต้ม จาก 2 นัด มีคิวลงเตะในศึกฟุตบอลถ้วย "ลูวาน คัพ 2023" รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 บุกเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มี 6 แต้ม จาก 2 นัด ในวันพุธที่ 5 เม.ย.66 ที่สนามเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : Twitter : k_hosaka_nikkan
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport