แข้งหลักเกมรุก ฟรอนตาเล่ ทยอยกลับมาซ้อม

แม้ว่าจะประสบปัญหามากมายในเรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บ สำหรับต้นสังกัดของ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ อย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยอดทีมในศึกเจลีก ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลจนถึงเวลานี้บรรดานักเตะวนเวียนสลับสับเปลี่ยนเจ็บไปแล้วหลายราย โดยเฉพาะนักเตะในตำแหน่งกองหน้าและกองหลังแต่ล่าสุดก็รับข่าวดีอยู่บ้างเมื่อบรรดาแกนหลักของทีมหวนกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง ทั้ง ยู โคบายาชิ,เลอันโดร ดามิเยา และ เคียวเฮ โนโบริซาโตะ

 ก่อนหน้านี้ ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้องพบกับปัญหาใหญ่ในเรื่องของผู้เล่นเกมรุก ทั้ง ยู โคบายาชิ,เลอันโดร ดามิเยา ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักแบบยาวๆ พลาดการช่วยทีมในช่วงเปิดฤดูกาล ล่าสุดกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วและคาดการณ์ว่าจะกลับมาได้ทันในช่วงเดือน เม.ย.66  ขณะที่กองหลังแบ๊คซ้ายอย่าง เคียวเฮ โนโบริซาโตะ  ก็หวนกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้เช่นกัน  ส่วนปัญหาใหญ่ในตำแหน่งคู่เซนเตอร์แบ๊ค เจเซียล คาร์โดโซ่ และ ชินทาโร่ คุรุมายะ ยังอยู่ในช่วงของการรักษาอาการ อีกรายที่บาดเจ็บล่าสุดคือ เรียวตะ โอชิมะ นักเตะในตำแหน่งกองกลางตัวรุก 

สำหรับเกมนัดต่อไปในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะเปิดบ้านเล่นกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport