คอมเมนต์ทิศทางเดียวกันหลัง"เบ๊น อาปาเช่"โพสต์รูปคู่"เจ-ชนาธิป"

ใช่แน่ๆ! ชาวเน็ตฮือฮาแซว "เบ๊น อาปาเช่" หลังโพสต์รูปคู่ "เจ-ชนาธิป" ที่ถ่ายเมื่อ 5 เดือนก่อน และตั้งแต่นั้นมาไม่ได้ลงเล่นเจลีกอีกเลย แย้มแฟนบอลไทยพอจะคาดเดาได้แน่นอน

  สืบเนื่องจาก "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยังไม่ได้โอกาสมีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง 3 นัดติดต่อกันนับตั้งแต่ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ 2023

   ล่าสุด "เบ๊น อาปาเช่" เน็ตไอดอลสายฮาและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง โพสต์ภาพคู่กับ "ชนาคุง" ที่ตัวเองได้ถ่ายไว้เมื่อ 5 เดือนก่อน พร้อมกับระบุข้อความฮาๆว่า "ตั้งแต่ไปหาเจมาจนตอนนี้ผ่านไป 5 เดือนน้องมันยังไม่ได้ลงสนามเลย พอจะคาดเดาได้ละ"

    จากโพสต์ดังกล่าวทำเอาแฟนบอลชาวไทย ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นคอมเมนต์แซวอย่างคับคั่ง พร้อมกับชาวเน็ตบางรายยังแอบแซวว่า ต้องใช่แน่ๆ, รู้เหตุชนาธิปไม่ได้ลงสนามแล้ว, โถ่ "เจ" ไม่น่าไปเจอเขาเลย ฯลฯ

   นอกจากนี้ "เบ๊น อาปาเช่" ยังได้ไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของตัวเองอีกว่า "แต่เจเคยเล่าให้ฟังอยู่ครับระหว่างกินข้าวกัน ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับโค้ชหรือทีมงาน แต่อยู่ที่ความสามารถกับผลงานช่วงนั้นๆล้วนๆ ต้องแย่งตัวจริงกันต่อไป แต่ตอนนี้ไม่รู้นะ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport