ก้าวร้าว,ดุดัน สไตล์ใหม่ฟรอนตาเล่

กุนซือใหญ่สโมสรฟุตบอลคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่กำลังเตรียมทีมอย่างหนักในช่วงปรีซีซั่น เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2023 โดยฤดูกาลนี้ฟรอนตาเล่ได้ทำการเสริมผู้เล่นอายุน้อยเข้ามาสู่ทีมจำนวนมากเพื่อวางรากฐานสำหรับการต่อสู้ในอนาคตรวมไปถึงสร้างแนวทางการเล่น

โทรุ โอนิกิ กุนซือคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดใจก่อนฤดูกาลใหม่ว่า “นักเตะทุกคนกำลังทำงานหนัก มีช่วงเวลาดีๆ มากมายทำให้เราท้าทายตัวเอง รวมไปถึงเรียนรู้ข้อผิดพลาดใหม่ๆ อย่างไรก็ตาม ผมต้องบอกว่าผมต้องการเล่นแบบรัดกุม 

ผมไม่สามารถให้นักเตะปล่อยบอลในการครอบครอง ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของฟุตบอลได้ ผมจะไม่พูดว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด แต่จำนวนผู้เล่นอายุน้อยในทีมมีมากขึ้น ดังนั้นเราจึงมองหาจุดแข็งตรงนี้และ ความก้าวร้าวดุดันในการเล่นในหมู่ผู้เล่นของเรา ซึ่งผู้เล่นอายุน้อยก็กลายเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่สามารถแสดงออกได้

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่แค่การสร้างสภาพแวดล้อมการเล่นเท่านั้นแต่ผมต้องการให้นักเตะมีความทะเยอทะยานและก้าวร้าวดุดัน ในการต่อสู้ในสนามแข่งขันแบบมีสติ

สำหรับนัดเปิดสนามเจลีก ฤดูกาล 2023 ของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะเปิดบ้านที่โทโดโรกิ สเตเดี้ยม พบกับแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport