กูรูเจลีก ฟันธง แชมป์เก่า ,ทีม ชนาธิป ลุ้นแชมป์เจลีกไม่ง่าย

มาชาฮิโร่ ฟุกุดะ อดีตกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นวัย 56 ปี ที่ปัจจุบันซึ่งปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับฟุตบอลในด้านของสื่อและ คอมเมนต์เตเตอร์ ออกมาพูดถึงการลุ้นแชมป์เจลีก 2023 ว่า 2 ยักษ์ใหญ่อย่างโยโกฮามา เอฟ มารินอส และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่แย่งชิงแชมป์กันใน 6 ฤดูกาลหลังสุดปีนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเพราะการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

มาชาฮิโร่ ฟุกุดะ ให้เหตุผลว่าแม้ว่าทั้งสองทีมจะช่วงชิงแชมป์เจลีกกันมาตลอดในช่วง 6 ฤดูกาลหลังแต่การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมากมายอาจส่งผลกระทบต่อเป้าหมายโดยเฉพาะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่เสีย โชโงะ  ทานิงุจิ กองหลังคนสำคัญ เค ชิเนน กองหน้า อีกทั้งความไม่สมบูรณ์ของผู้เล่นในแง่ของอาการบาดเจ็บ

แม้ว่าจะมีการเสริมทัพแต่ในกรณีของคาวาซากิคงต้องรอลุ้นเพราะฟุตบอลสไตล์ของพวกเขาเล่นไม่เหมือนใครผู้เล่นใหม่จึงต้องใช้เวลาในการศึกษามากพอสมควร เช่นเดียวกับชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เสริมทัพมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อีกทั้งฤดูกาลนี้สโมสรต่างๆเสริมนักเตะเข้ามาได้อย่างน่าสนใจโดยเฉพาะคาชิม่า แอนท์เลอร์

สำหรับโปรแกรมเจลีก 2023 นัดเปิดฤดูกาลวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 66 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รองแชมป์เก่า จะเปิดบ้านเล่นกับ โยโกมา เอฟ  มารินอส แชมป์เก่า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport