เกิดอะไรขึ้น?ชูเอา มาริโอ แข้ง เบนฟิก้า โยนบอลทิ้งแม้แฮททริคเกมชปล.

ชูเอา มาริโอ กองกลางทีม เบนฟิก้า ทำสีหน้าบอกบุญไม่รับ และไม่ขอเก็บบอลเอาไว้โดยขว้างทิ้งลงสนามหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเขาทำแฮททริคได้นัดเปิดบ้านเสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มาริโอ ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส วัย 30 ปีระเบิดฟอร์มสุดยอดทำแฮททริคได้ตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมปะทะกับ อินเตอร์ อดีตสโมสรของเขา แต่สุดท้ายทีมดังของลีกฝอยทองเก็บได้แค่แต้มเดียวเนื่องจาก งูใหญ่ ซัดคืนได้สามประตู

กระทั่งหลังจบเกม มาริโอ ซึ่งเคยเป็นนักเตะของ อินเตอร์ ระหว่างปี 2016-2021 ปฏิเสธที่จะรับบอลเอาไว้จากการทำแฮททริคแม้ แคสเปอร์ เทงสเต็ดท์ เพื่อนร่วมทีมจะนำบอลมาให้ แต่เจ้าตัวทำสีหน้าผิดหวังโยนบอลลงพื้นเนื่องจาก เบนฟิก้า ตกรอบแบ่งกลุ่มอย่างเป็นทางการแล้ว

ด้าน โรเจอร์ ชมิดท์ นายใหญ่ เบนฟิก้า เอ่ยโจมตีผู้ตัดสินหลังจบเกมโดยเฉพาะการมอบลูกโทษให้  อินเตอร์ ได้ประตูตีเสมอ 3-3 ซึ่ง อเล็กซิส ซานเชซ สังหารไม่พลาด แถมถัดมาก่อนจบเกมสี่นาที สิงห์เชิ้ตดำยังแจกใบแดงให้กับ อันโตนิโอ ซิลวา กองหลังเจ้าบ้านอีกด้วย

"โชคร้ายที่มันเป็นฟอร์มของผู้ตัดสิน ผมตกใจมาก มันไม่น่าเชื่อที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นใน แชมเปี้ยนส์ลีก" ชมิดท์ เอ่ย

"วันนี้หกคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสิน มันน่าตลกที่เราเสียลูกโทษซึ่งมันไม่ใช่ลูกโทษ พวกเขาแจกใบแดงทั้งๆที่มันไม่ใช่ใบแดง"

"ทั้งลูกทุ่ม ลูกเตะมุม พวกเขาตัดสินผิดพลาดหมด บอกตามตรงว่ามันเป็นหายนะสำหรับผม นักเตะของผมสมควรได้สิ่งที่ดีกว่านี้ในวันนี้"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport