ใบแดงทำเกมเปลี่ยน! เซบีย่า ช็อกนำ 2-0 โดนพีเอสวีรัว 3 เม็ดพลิกแซงคว้าชัย

ใบแดงทำเกมเปลี่ยน! เซบีย่า สุดช็อกนำ 2-0 แต่ต้องมาเหลือแค่ 10 คน ก่อนเจอทีเด็ดของ พีเอสวี รัวสามเม็ดรวดพลิกแซงบุกเอาชนะได้อย่างเหลือเชื่อ 3-2 ทำให้ เซบีย่า ที่ยังไม่ชนะใครเลยตกรอบแน่นอนแล้วหลังมีแค่ 2 คะแนน ส่วน พีเอสวี มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน ยึดที่สองต้องลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้ายที่จะเปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ 5 ระหว่าง เจ้าบ้าน เซบีย่า ซึ่งก่อนแข่งจมบ๊วยก้นตารางมี 2 คะแนน รับมือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกดัตช์ ซึ่งรั้งอันดับ 2 มี 5 คะแนน

โดยในครึ่งแรก เซบีย่า เป็นฝ่ายขึ้นนำ พีเอสวี ไปก่อน 1-0 จากจังหวะนาที 24 อีวาน ราคิติช เปิดฟรีคิกเข้ามาบอลเลยมาตกใส่เท้า เซร์คิโอ รามอส เปลี่ยนทางเข้าไปอย่างสุดเฮง และเกือบจะได้เม็ดสองนำห่าง แต่ ฌิบริล โซว์ ซึ่งส่งบอลเข้าก้นตาข่ายไปแล้วแต่โดน VAR ริบสกอร์หลังไปฟาวล์ก่อน ทำให้สกอร์ครึ่งแรกจบลง 1-0

ครึ่งหลัง แค่นาที 47 ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ พังสกอร์ให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 2-0 หลัง มาร์กอส อากุนญ่า จ่ายบอลให้ดาวยิงทีมชาติโมร็อกโก หลุดเข้าไปยิงผ่านนายทวารพีเอสวีอย่างเยือกเย็น

นาที 66 เซบีย่า ต้องเหลือแค่ 10 คน หลัง ลูกัส โอกัมโปส โดนเหลืองที่สองเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม และหลังจากนั้นแค่สองนาที พีเอสวี มาตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 ทันทีจาก อิสมาเอล ไซบารี่ 

เท่านั้นไม่พอ พีเอสวี มาได้ประตูไล่ตีเสมอ 2-2 ในนาที 81 จากจังหวะที่ครอสมาเสาไกลให้ ยอร์บ แฟร์เตสเซ่น โขกมาหน้าประตูโดน เนมานย่า กูเดลจ์ แนวรับเจ้าถิ่นเข้าประตูตัวเอง

ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบด้วยการแบ่งแต้ม แต่แล้วช่วงทดเจ็บ นาที 90+2 พีเอสวี ทำช็อกเจ้าถิ่นเมื่อมาได้ประตูชัย หลัง ยอร์บ แฟร์เตสเซ่น เปิดมาให้ ริคาร์โด้ เปปี โขกเป็นประตูชัยพาพีเอสวีบุกมาเอาชนะ เซบีย่า 3-2 

ทำให้ผ่านไป 5 เกม เซบีย่า ยังไม่ชนะใครเลยตกรอบแน่นอนแล้วหลังมีแค่ 2 คะแนน ตกรอบแน่นอนแล้ว ส่วน พีเอสวี มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน ยึดที่สองต้องลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้ายที่จะเปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ขณะที่ เซบีย่า จะบุกไปพบกับ ล็องส์ ซึ่งจะแข่งพร้อมกันในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport