เอริค เทน ฮาก ได้กลับบ้าน!โธมัส มุลเลอร์ เนื้อเต้นกับผลแบ่งติ้ว ชปล.

โธมัส มุลเลอร์ ระบุ แฮปปี้ที่จะได้ดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เอฟซี โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน โธมัส ทูเคิ่ล บอกว่าทั้ง 3 ทีมต่างก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าดีใจที่จะได้เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอฟซี โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย หลังทั้งหมดถูกจับให้มาอยู่ในกลุ่ม เอ ของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

บาเยิร์น ตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 3 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว ทำให้พวกเขาหมายมั่นปั้นมือที่จะทำผลงานในถ้วยยุโรปให้ดีขึ้นในซีซั่นนี้ ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่มนั้นคู่แข่งที่เรียกไฮไลท์ได้มากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นทีมใหญ่ แถม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็เคยเป็นกุนซือให้ทีมสำรองของ บาเยิร์น ระหว่างปี 2013-2015 ด้วย แต่ตอนนั้น มุลเลอร์ ขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น ได้พักหนึ่งแล้ว

"เราตื่นเต้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มขึ้นอีกครั้ง เรามีเกมใหญ่ๆ รออยู่กับการได้เจอ 3 สโมสรจาก 3 เมืองชั้นนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเหมือนเอกลักษณ์ในโลกฟุตบอล พวกเขามีกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก ซึ่งเป็นอดีตโค้ชสำรองของ บาเยิร์น ด้วย ส่วน โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย ต่างก็เป็นทีมที่น่าตื่นเต้น" ดาวเตะชาวเยอรมัน ระบุ

ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น กล่าวว่าเพื่อนร่วมกลุ่มทั้ง 3 รายต่างก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งนั้น "ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะคู่แข่งทุกรายก็คือเป็นความท้าทายที่ดี ซึ่งเราจะลงเล่นกับพวกเขาด้วยความมุ่งมั่นและความทุ่มเทอย่างเต็มที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย ต่างก็เป็นคู่แข่งร่วมกลุ่มที่น่าสนใจทั้งสำหรับทีมและสำหรับแฟนๆ เราตื่นเต้นมากๆ และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นเกมระดับถ้วยยุโรปในเร็วๆ นี้"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport