จัดเต็มทั้งคู่! คาด 11 ตัวจริง แมนซิตี้ VS เรอัล มาดริด ยกสอง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด มีคิวดวลกันยกสองคืนวันพุธนี้ สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ หลังเกมแรกที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว เสมอกัน 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม ที่คาดว่าจะถูกใช้งานในเกมชี้ชะตาที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งต่างฝ่ายต่างอยู่ในสภาพที่พร้อมสุดๆ เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (3-2-4-1)

- ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน 

สตาร์ทเป็นตัวจริงโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว สำหรับยอดโกลเลือดแซมบ้าวัย 29 ปี 

- สามกองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานจี 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะใช้สามกองหลังชุดเดิมจากเกมแรกที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว โดยเฉพาะ วอล์คเกอร์ จะได้รับมอบหมายให้รับมือ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นพิเศษ ขณะที่ นาธาน อาเก้ ยังคงไม่ฟิต ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ 

- คู่กลางรับ : จอห์น สโตนส์, โรดรี้ 

สโตนส์ ได้พักมาเต็มๆ จากเกมลีกนัดที่ทีมบุกทุบ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ดังนั้นนัดนี้ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแน่นอน โดยจะยืนกลางรับคู่กับ โรดรี้ เหมือนเดิม 

- สี่ตัวรุก : แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, แจ็ค กรีลิช  

เดอ บรอยน์ คัมแบ็กสู่ทีมร้อยเปอร์เซนต์ หลังจากที่ได้พักแข้งในเกมบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน ส่วนกัปตัน กุนโดกัน ซึ่งฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงเข้าฝักสุดๆ (ทำ 4 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ในสามเกมหลังสุด) จะได้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกแน่นอน รวมถึง กรีลิช กับ แบร์นาร์โด้ ที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังลงเป็นตัวสำรองในเกมลีกที่ กูดิสัน พาร์ค 

- หัวหอกตัวเป้า : เออร์ลิง ฮาลันด์ 

ขาดไม่ได้อยู่แล้ว สำหรับดาวยิงเครื่องจักรสังหารที่ตอนนี้กดไปแล้วถึง 52 ประตู จาก 48 นัด  

เรอัล มาดริด (4-3-3)

- ผู้รักษาประตู : ติโบต์ กูร์กตัวส์ 

นายทวารจอมหนึบชาวเบลเยียมวัย 31 ปี เตรียมลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เป็นนัดที่ 45 ในฤดูกาลนี้ 

- แบ็กโฟร์ : ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า 

กุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ คงปรับเล็กน้อยจากเกมแรก โดย มิลิเตา ซึ่งไม่ได้ลงเล่นเกมแรก เพราะติดโทษแบน น่าจะได้เป็นตัวจริงในเกมนี้ ซึ่งจะยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ อลาบา ถึงแม้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เล่นได้ดีในเกมที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ส่วน กามาวินก้า ผ่านเช็คความฟิต และน่าจะได้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายอีกครั้ง ขณะที่ การ์บาฆาล ยึดแบ็กขวาเหนียวแน่น

- แดนกลาง : เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช 

แผงมิดฟิลด์กลับมาฟูลทีมอีกครั้ง โดย วัลเวร์เด้ จะถอยกลับมาเล่นตรงกลางร่วมกับ โครส และ โมดริช เหมือนเดิม หลังจากที่โยกไปเล่นเป็นตัวรุกริมเส้นฝั่งขวา ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ ที่เปิดบ้านเชือด เคตาเฟ่ 1-0 ซึ่งนั่นทำให้ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กับ ดานี่ เซบายอส ต้องกลับไปนั่งสำรองตามเดิม หลังได้เป็นตัวจริงในเกมกับ เคตาเฟ่ 

- แนวรุก : โรดรีโก้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ 

สามตัวรุกจะกลับมาเป็นชุดเดิมที่เราคุ้นเคย โดย โรดรีโก้ ลุยฝั่งขวา, วินิซิอุส พลิ้วด้านซ้าย และมี เบนเซม่า ยืนเป็นหน้าเป้า ซึ่งในสามคนนี้ มีแค่ วินิซิอุส เท่านั้น ที่มีส่วนร่วมในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ (ลงเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลัง)  

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport