แผ่นเสียงตกร่อง! โครส โต้ รูนี่ย์ ชี้ แมนซิตี้ ขยี้ มาดริด ถ้วยหูใหญ่

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีม เรอัล มาดริด ออกโรงโต้ เวย์น รูนี่ย์ ทันควันหลังอดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะถล่ม ราชันชุดขาว ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือกก่อนทะลุไปคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

เรอัล มาดริด มีคิวลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ นัดแรกของรอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันอังคารนี้ (9 พ.ค.) โดยกูรูส่วนใหญ่มองว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะล้างแค้นในซีซั่นนี้ได้เนื่องจาก เรือใบสีฟ้า กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าเกรงขาม

ขณะเดียวกัน ร้านรับพนันยังยกให้ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมีโอกาสคว้าทริปเปิ้ลแชมป์รั้งตำแหน่งเต็งแชมป์ถ้วยหูใหญ่ด้วย จวบจนล่าสุดเมื่อ 8 พ.ค. รูนีย์ กุนซือทีม ดีซี ยูไนเต็ด แสดงมุมมองว่าจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จะเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ด้วยการยำใหญ่ทีมแกร่งจาก ลา ลีกา

"แมนฯ ซิตี้ จะไม่แค่ชนะ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก เท่านั้น แต่พวกเขาจะถล่มแหลก" รูนี่ย์ ระบุ

"แน่นอนว่าผมอาจคิดผิดก็ได้ แต่ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมอีกระดับไปแล้ว"

"คุณไม่มีทางกาชื่อทีมอย่าง เรอัล มาดริด ที่มีประสบการณ์ และประวัติศาสตร์ แต่ผมไม่ขอถือหางพวกเขา ผมคิดว่ามันเป็นปีของ ซิตี้"

"ปีก่อน เรอัล มาดริด เขี่ย ซิตี้ ตกรอบ แต่ตอนนี้ทิศทางเปลี่ยนไป ซิตี้ มีเกมรับที่ดีขึ้น และเล่นด้วยความอดทนมากขึ้น แต่ความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์"

ต่อทรรศนะของ รูนี่ย์ โครส ได้ตอบโต้ทันทีโดยยืนยันว่าไม่ส่งผลกระทบต่อทีม ราชันชุดขาว อย่างแน่นอน

"ผมคิดว่ามันยังเป็นเรื่องราวเดิมๆ ผมจำได้ว่าพวกเขาเอ่ยสองสามเรื่องเมื่อปีก่อน ไม่มีใครคาดว่าเราจะชนะ แต่เราทำได้" ดาวเตะด๊อยทช์วัย 33 ปีซึ่งได้แชมป์หูใหญ่กับสโมสรสี่ครั้งแล้วนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2014 กล่าว

"รูนี่ย์ เป็นคนที่ผมชอบมาก แต่มันจะไม่ส่งผลต่อแรงจูงใจของเราเพราะเป็นไปไม่ได้ที่เราจะปราศจากความมุ่งมั่น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport