ผู้ชนะที่ยอดเยี่ยม!เป็ป ปลอบใจแข้ง บาเยิร์น ร้องไห้ร่วงชปล.

ฟุตบอลคือเพื่อน! ลีรอย ซาเน่ สุดผิดหวัง บาเยิร์น ร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก จนถึงกับร้องไห้ออกมา ก่อนที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า จะเข้ามาปลอบ หลังจบเกมที่ทั้งสองทีมสู้กันอย่างดุเดือด

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเข้าไปปลอบใจ ลีรอย ซาเน่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ที่ร้องไห้ออกมาหลังจบเกมที่ "เสือใต้" เปิดบ้านเสมอ "เรือใบสีฟ้า" 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

จากผลเสมอนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวมชนะ 4-1 และหลังจบเกม ซาเน่ วัย 27 ปี ที่เคยเป็นลูกทีมของ เป็ป สมัยเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ระหว่างปี 2016-2020 ก็เก็บอาการเสียใจไม่ไหวถึงกับร่ำไห้ออกมา

ซาเน่ ที่มีโอกาสหลุดเข้าไปยิงแต่ส่งบอลหลุดกรอบทำให้ บาเยิร์น ชวดโอกาสขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ต้นเกม ให้สัมภาษณ์ผ่าน บีที สปอร์ต ว่า "มันเป็นเกมที่ดีและแข็งแกร่งสำหรับเรา แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอความกดดันมาก แต่มันยากเพราะเกมแรกเราแพ้ 0-3 ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้น"

"มันเป็นเรื่องทำใจได้ยากสำหรับผม เพราะผมมีโอกาสที่ดี เราควบคุมพวกเขาได้ ครองบอลได้มากมายในแดนกลาง ถ้าผมยิงได้ ผมก็อยากรู้ว่าเกมนี้จะไปทางไหน ผมภูมิใจกับแนวทางการเล่นของเราในเกมนี้ ตอนนี้เราต้องรักษาสปิริต และโฟกัสไปที่เกมลีก"

พร้อมกันนี้ ซาเน่ ยังแสดงความยินดีกับต้นสังกัดเก่าที่จะผ่านเข้าไปเจอ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศว่า "ทุกคนรู้ว่าผมชื่นชอบพวกเขา และชอบวิธีการเล่นของพวกเขา ดังนั้นผมจึงขอยินดีกับพวกเขาด้วย"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport