เขากลับมาแล้ว! ทูเคิ่ล ยัน มาเน่ คัมแบ็กช่วย บาเยิร์น ฟัด แมนซิตี้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม "เสือใต้" จะได้ ซาดิโอ มาเน่ กลับมาช่วยทีมดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ พร้อมลั่นทีมตนยังคงมีหวังสร้างปาฏิหาริย์เข้ารอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าดาวดังชาวเซเนกัล จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีม สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 19 เมษายนนี้

มาเน่ ถูกแบนจากทีม และไม่มีชื่อในเกมลีกนัดที่ บาเยิร์น เปิดบ้านเสมอ ฮอฟเฟนไฮม์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา หลังก่อเรื่องฉาว ชกหน้า ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม หลังจบเกมที่บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทูเคิ่ล คอนเฟิร์มว่า อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล วัย 31 ปี พร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมวันพุธนี้ แต่ไม่ชัวร์เป็นตัวจริงหรือสำรอง 

"ซาดิโอ จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีม เพราะเรื่องนั้น (ที่มีปัญหากับ ซาเน่) ตอนนี้มันจบลงแล้ว แต่เราต้องรอดูอีกทีว่า เกมในวันพรุ่งนี้เขาจะได้เป็นตัวจริงหรือไม่" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน 

ถึงแม้แพ้ขาดลอยในเกมแรก แต่ ทูเคิ่ล เชื่อว่า บาเยิร์น ยังคงมีความหวังที่จะพลิกสถานการณ์โค่น "เรือใบสีฟ้า" ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ

"แน่นอน เรายังมีโอกาส เราต้องการโมเมนตัม และอย่างน้อยก็ฟอร์มการเล่นแบบนัดแรก เราอยากให้จังหวะสำคัญๆ ของเกมเกิดขึ้นเป็นใจให้กับเราด้วย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราไม่มีในนัดแรก แต่เราก็รู้ดีว่า มันเป็นงานที่ยากมากๆ" ทูเคิ่ล ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport