อินเตอร์สกอร์ต่ำ, ไลป์ซิกเก่งในรัง! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันพุธที่ 22 ก.พ. 66

คืนวันพุธนี้มีฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก และบอลรองน่าสนใจอีกพอสมควร เราคัดสรรทีเด็ดมาให้แล้ว...

แอคคริงตัน - โบลตัน

โบลตัน กำลังลุ้นเลื่อนชั้นในลีก วัน สวนทางกับ แอคคริงตัน ที่ดิ้นรนหนีตกชั้น และน่าจะคาดเดาได้เมื่อทั้งคู่เจอกันในอีเอฟแอล โทรฟี่ รอบรองชนะเลิศ โดยเฉพาะ โบลตัน คว้าชัยในลีก 5 นัดรวดก่อนแพ้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วน แอคคริงตัน ชนะหนเดียวจาก 6 นัดหลัง และก็เพิ่งแพ้คู่แข่งนัดนี้คาบ้านมาในเดือนตุลาคมปีก่อนด้วย

โบลตัน จะชนะ แอคคริงตัน

อินเตอร์ - ปอร์โต้

เกมน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกแรก มักจะเล่นกันระวังตัวแจ นัดนี้ก็เช่นกัน อินเตอร์ ยิงไม่ได้ถึง 5 ใน 9 เกมเหย้าล่าสุดรายการนี้ ขณะที่ ปอร์โต้ เสียไปเพียง 12 ประตูจาก 21 เกมลีกของพวกเขา และน่าจะมาเยือนแบบเน้นรัดกุมเอาไว้ก่อน งานนี้มีแววออกสกอร์ต่ำ

อินเตอร์ กับ ปอร์โต้ จะยิงรวมกันไม่เกิน 2 ประตู

แอร์เบ ไลป์ซิก - แมนฯ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งหล่นจ่าฝูงหลังออกไปโดน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตีเสมอ และดูไม่น่าจะดีดตัวกลับมาได้ทันทีในการบุกถิ่น ไลป์ซิก ซึ่งชนะรวด 4 นัดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม รวมถึงโค่นแชมป์เก่า เรอัล มาดริด ตัดภาพมาที่ทีมเรือใบคว้าชัยเพียงหนเดียวจากเกมเยือน 5 นัดหลังสุดทุกรายการ มีแววเหนื่อยกับการเยือนที่เยอรมัน

แอร์เบ ไลป์ซิก จะไม่แพ้ แมนฯ ซิตี้

ครูซ อาซูล - อัตลาส

อัตลาส ไม่ชนะในลีกเม็กซิโก 6 นัดติดต่อกัน หรือนับตั้งแต่ได้เฮในนัดเปิดม่าน ด้าน ครูซ อาซูล ดูชีวิตดีทีเดียวภายใต้โค้ชชั่วคาวอย่าง ฮัวกิน โมเรโน่ ล่าสุดเพิ่งบุกชนะ ปวยบลา และนัดนี้น่าอาศัยข้อได้เปรียบในรังซิวชัยต่ออีกนัด

ครูซ อาซูล จะชนะ อัตลาส


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport