เงินไม่ใช่ปัญหา! ทีมซาอุดิพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้า วิคเตอร์ โอซิมเฮน

อัล อาห์ลี ทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย แสดงความมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีมชาติ ไนจีเรีย โดยพร้อมจ่ายเงิน 120 ล้านยูโร (ราว 4,800 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญานักเตะตามที่ นาโปลี ทีมลูกหนังใน เซเรียอา ตั้งเอาไว้

โอซิมเฮน ตกเป็นข่าวจ่อย้ายออกจากทีม นาโปลี ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ต้นสังกัดของเขาพร้อมปล่อยตัวหัวหอกแอฟริกันเช่นกันโดยมีข้อแม้ว่าพวกเขาจะต้องได้รับเงินก้อนโต 120 ล้านยูโรตามค่าฉีกสัญญา

เท่าที่ผ่านมา หลายทีมยักษ์ใหญ่แสดงความสนใจที่จะดึง โอซิมเฮน ไปล่าตาข่ายโดยเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี สองทีมเงินถังของ ลีกเอิง และ พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 10 มิ.ย. อิล มัตติโน่ สื่อเมืองพิซซ่าเผยว่า อัล อาห์ลี มีแววได้ตัว โอซิมเฮน ไปร่วมชายคามากที่สุดเนื่องจากพวกเขาแสดงท่าพร้อมควักกระเป๋าตามที่ นาโปลี ต้องการโดยสโมสรแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ยืนยันชัดเจนว่าจะไม่มีการลดหย่อนเม็ดเงินอย่างเด็ดขาด แต่สุดท้ายแล้วตัวนักเตะจะเป็นคนตัดสินใจว่าต้องการย้ายไปขุดทองใน โปรลีก ตั้งแต่ยังหนุ่มยังแน่นหรือเปล่าโดยถึงขณะนี้ศูนย์หน้าวัย 25 ปียังไม่มีการเจรจาสัญญากับ อัล อาห์ลี แต่อย่างใด

ทั้งนี้ โอซิมเฮน ระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาในซีซั่น 2022/23 โดยเขายิงได้ 26 ประตูและ 5 แอสซิสต์จาก 32 นัดพาทีมซิวสคูเด็ตโต้ได้เป็นสมัยแรกนับตั้งแต่ปี 1990


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport