อาจแขวนสตั๊ด! ปอล ป็อกบา เตรียมยกเลิกสัญญา ยูเวนตุส

ฟุตบอล อิตาเลีย เว็บไซต์ข่าวสารของแวดวงฟุตบอลอิตาลี ตีข่าว ปอล ป็อกบา กับ ยูเวนตุส จ่อที่จะยกเลิกสัญญากัน และเจ้าตัวก็อาจจะแขวนสตั๊ดไปเลย หลังโดนแบนยาวถึง 4 ปี

ปอล ป็อกบา กับ ยูเวนตุส เตรียมที่จะยกเลิกสัญญากันหลังผ่านวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็อาจจะพร้อมที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเลย ตามรายงานของ ฟุตบอล อิตาเลีย เว็บไซต์ข่าวสารของวงการฟุตบอลอิตาลี

เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ป็อกบา โดนศาลขององค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของ อิตาลี สั่งแบนถึง 4 ปี หลังเขาถูกตรวจพบว่าเคยใช้สารประเภทเทสโทสเตอโรนซึ่งเป็นสารต้องห้าม โดยมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมบอกว่าไม่รู้มาก่อนว่าสารดังกล่าวถูกห้ามใช้ใน อิตาลี และตั้งใจที่จะอุทธรณ์คำตัดสินนั้นด้วย

ทั้งที่ ที่ผ่านมา ป็อกบา ยังซ้อมกับ ยูเวนตุส อยู่ แต่ตอนนี้ "เบียงโคเนรี่" ก็เตรียมที่จะยกเลิกสัญญาของเขาเมื่อผ่านวันสุดท้ายของเดือนมิถุนายนไปแล้ว โดยที่จริงสัญญาของ ป็อกบา ยังมีผลจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 ซึ่งในตัวสัญญานั้นระบุว่า ป็อกบา ได้ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 312 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขที่จะทำให้ ป็อกบา ได้ โบนัสอีก 2 ล้านยูโร (ประมาณ 78 ล้านบาท) เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport