จับตา!สื่อลือหึ่ง ยูเวนตุส ปลด มักซ์ อัลเลกรี ฟ้าผ่าคืนนี้

สื่อหลายสำนักประโคมข่าวตรงกัน ยูเวนตุส มีแผนปลดกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แบบปัจจุบันทันด่วนในวันนี้หลังรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่เขาแสดงออกในเกมชิงถ้วย โค้ปป้า อิตาเลีย แม้ว่าทีม ม้าลาย จะคว้าแชมป์ได้สำเร็จด้วยการพิชิต อตาลันต้า 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

สกาย อิตาเลีย , ฟุตบอล อิตาเลีย และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังระบุตรงกันเมื่อ 16 พ.ค.ว่า ยูเวนตุส จะปลด อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งก่อนจบซีซั่นนี้แม้ว่าทีม ม้าลาย จะยังมีเกม เซเรียอา ให้ลงเล่นอีกสองนัดกับ โบโลญญ่า และ มอนซ่า แต่ผู้บริหารรับไม่ได้ต่อพฤติกรรมที่เขาแสดงออกในช่วงท้ายเกมนัดชิงถ้วย โค้ปป้า อิตาเลีย และโดนผู้ตัดสินไล่ออกเนื่องจากออกอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยงไม่พอใจคำตัดสินกระทั่งถอดแจ็คเก็ตอันเป็นภาพลักษ์ของโค้ชที่สโมสรไม่แฮปปี้

เท่านั้นไม่พอ รายงานข่าวเผยว่า อัลเลกรี มีปากเสียงกับผู้บริหารสโมสร และบรรณาธิการของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ด้วยจึงส่งผลให้ทีม ม้าลาย อาจตัดสินใจปลดเขาแบบฟ้าผ่าในวันนี้เลย

"ผมไม่อาจรับประกันได้ว่า อัลเลกรี จะได้คุมทีมในเกมหน้าของ เซเรียอา บู๊กับ โบโลญญ่า ในวันจันทร์หรือเปล่า" โจวานนี่ กวาร์ดาล่า ผู้สื่อข่าวของ สกาย อิตาเลีย เผย

อย่างไรก็ดี ในกรณีที่ทีม ม้าลาย ไม่ด่วนตะเพิดกุนซือแบบด่วนจี๋ภายใน 24 ชั่วโมงเนื่องจากเขาเพิ่งพาทีมคว้าโทรฟี่ได้หมาดๆ สื่อยืนยันว่า อัลเลกรี จะพ้นไปจากตำแหน่งอย่างแน่นอนเนื่องจากผู้อำนวยการของสโมสรคุยกับตัวแทนของอดีตกุนซือทีมชาติ อิตาลี มาระยะหนึ่งแล้วว่าจะปลด อัลเลกรี หลังจบซีซั่นแม้เขาจะมีสัญญาคุมทีมจนถึงเดือนมิ.ย.2025 

สกาย อิตาเลีย เสริมว่า เมาริซิโอ สกานาวิโน่ ซีอีโอทีม ม้าลาย จะตัดสินใจถึงกรณีดังกล่าวร่วมกับทีมกฏหมายของสโมสรซึ่งหาก อัลเลกรี ไม่โดนปลดในคืนวันพฤหัสบดีนี้ก็อาจเป็นวันศุกร์

ต่อกรณีที่ทีม ม้าลาย ตัดสินใจปลด อัลเลกรี เป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาเล็งทาบ ติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือทีม โบโลญญ่า ให้ทำหน้าที่แทนเนื่องจากอดีตกองกลางทีมชาติ อิตาลี สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport