สู้กันมันส์แน่นอน! ซิโมเน่ อินซากี้ ชี้เกม อินเตอร์ ฟัด ยูเวนตุส สุดสำคัญ

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้เป็นเกมที่สำคัญสุดๆ สำหรับแมตช์ที่จะเปิดบ้านดวล ยูเวนตุส วันอาทิตย์นี้ แต่ยันยังไม่ถึงขั้นเกมตัดสินแชมป์ เซเรีย อา

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า เกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตา ลี นัด "ดาร์บี้ ดิตาเลีย" ที่ทัพ "งูใหญ่" มีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ ยูเวนตุส วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ จะเป็นเกมที่สำคัญอย่างมากต่อการลุ้นแชมป์ลีกของทั้งสองทีม

ปัจจุบัน อินเตอร์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 54 จากการลงแข่ง 21 นัด ขณะที่ ยูเวนตุส รั้งอันดับสอง ตามหลัง "งูใหญ่" แค่แต้มเดียว แต่พวกเขาลงแข่งมากกว่าอีกฝั่งอยู่ 1 นัด ซึ่งถึงแม้เป็นเกมที่มีความหมายอย่างมาก แต่ อินซากี้ ยืนยันว่า ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ 

ทั้งนี้ เกมแรกที่เจอกันในฤดูกาลนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว ซึ่ง อินเตอร์ บุกไปเสมอ ยูเวนตุส 1-1

"เกมในวันพรุ่งนี้สำคัญมากจริงๆ ผมว่ายังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์หรอก แต่สำคัญมากเลย" อินซากี้ กล่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ "มันจะเป็นเกมที่สู้กันอย่างสูสีแน่นอน เกมแรกที่เจอกันไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้น แต่เกมในวันพรุ่งนี้ เราจะได้เล่นที่บ้านตัวเอง ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา ซึ่งเราก็จะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เพราะเรารู้ดีว่า เรากำลังจะเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport