แก้ปัญหาแดนหลัง!โรม่า ทาบ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ร่วมก๊วน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ โรม่า กำลังจีบ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ มาร่วมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยฝั่ง อูนิโอน เบอร์ลิน ก็พร้อมปล่อยเจ้าตัวแบบฟรีๆ เช่นกัน

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังทาบทาม เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง อูนิโอน เบอร์ลิน มาร่วมทัพในตลาดช่วงเดือนมกาคมนี้ ตามรายงานของ กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาของฤดูกาล 2023-24 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า ต้องปวดหัวกับการไม่มีตัวเลือกในแดนหลังมากพอ จากการที่ คริส สมอลลิ่ง กับ มาราช คุมบุลล่า โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องพักหลายเดือน ซ้ำร้ายในช่วงเดือนมกราคมนี้ อีแวน เอ็นดิคก้า กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ก็ต้องไปทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ อีก ทำให้ โรม่า จะเหลือเพียง จานลูก้า มันชินี่ กับ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ เป็นตัวเลือกหลักในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก

กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการทั่วไปของ โรม่า รับหน้าที่เจรจากับ โบนุชชี่ อย่างต่อเนื่อง โดยที่ โรม่า พร้อมให้สัญญาเป็นระยะเวลา 6 เดือนในเบื้องต้น พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาอีก 1 ปีแบบอัตโนมัติหากทีมได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ อูนิโอน ก็พร้อมปล่อยแข้งวัย 36 ปีแบบฟรีๆ เมื่อถึงเดือนมกราคมนี้เหมือนกัน หลังจากเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งแต่ที่มาอยู่กับทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ประเด็นปัญหาในตอนนี้ก็คือเป็นที่เชื่อกันว่า โบนุชชี่ ต้องการสัญญาที่มีระยะยาว 18 เดือนทันที พร้อมคาดหวังว่าจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับ โรม่า ด้วย เพราะเขาตั้งเป้าที่จะติดทีมชาติอิตาลีชุดทำศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้ายให้ได้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport