แฟน เอซี มิลาน ยิ้ม! ราฟาเอล เลเอา ลั่นไม่คิดย้ายทีมในอนาคตอันใกล้

งานนี้ได้ใจเหล่าสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" เต็มๆ... ราฟาเอล เลเอา ปีกตัวเก่ง เอซี มิลาน ระบุชัด ตนจะไม่ย้ายทีมในเร็วๆ นี้แน่นอน พร้อมยันลีกซาอุฯ ยังไม่เป็นที่ดึงดูดใจสำหรับตนตอนนี้

ราฟาเอล เลเอา ปีกคนสำคัญของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนมีความตั้งใจที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดไล่ล่าความสำเร็จต่อไปแบบยาวๆ  2 หรือ 3 ปีเป็นอย่างน้อย หลังจากที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 24 ปี ซึ่งเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีม จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวมีสัญญาผูกมัดกับสโมสรยาวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 เลยทีเดียว 

"อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ แต่ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี" เลเอา กล่าวกับ GQ Portugal เมื่อเร็วๆ นี้ หลังถูกถามถึงโอกาสย้ายทีมในอนาคต "ตอนนี้ผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเรียบร้อย ถ้าผมคิดถึงเรื่องย้ายทีมจริงๆ ผมคงไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่หรอก ผมมีความตั้งใจที่จะทำบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่กับ มิลาน ในอีกสองหรือสามปีข้างหน้า"

"ผมเชื่อว่า สโมสรกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง ฤดูกาลก่อนเราเข้าถึงรอบรองฯ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมก็มั่นใจว่า เร็วๆ นี้เราจะกลับไปเป็นแชมป์ได้อีกครั้ง ซึ่งนั่นคือเป้าหมายของเรา ผมเป็นผู้เล่นที่อยากได้แชมป์ใหญ่ๆ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน"

นอกจากนี้ เลเอา ยังพูดถึง ซาอุดี โปร ลีก (ซาอุดีอาระเบีย) ที่ดูดนักเตะระดับสตาร์ดังไปค้าแข้งที่นั่นเยอะมากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "สำหรับผม ผมยังไม่ประสบความสำเร็จมากพอที่จะย้ายไปที่นั่น ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เรื่องเงินๆ ทองๆ ถูกพูดถึงเยอะมาก แต่สำหรับผมแล้ว แชมเปี้ยนส์ ลีก มันมีค่ามากกว่าค่าเหนื่อยระดับ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท) อีกนะ นี่คือผมยกตัวอย่างให้ฟัง"

ทั้งนี้ เลเอา ลงเล่นให้ เอซี มิลาน ไปแล้วรวมทุกรายการ 169 นัด ทำได้ 46 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครองเมื่อฤดูกาล 2021-22


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport