รอผลตรวจอีกที !มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เผย ปอล ป็อกบา เจ็บหลัง เกมทุบ เอ็มโปลี

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ระบุ ปอล ป็อกบา เจ็บตรงหลังจากเกมทุบ เอ็มโปลี พร้อมบอกว่า ยูเวนตุส ไม่ใช่ตัวเต็งสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกแต่อย่างใด

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีมมีอาการปวดตรงแผ่นหลังจากเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทีมบุกไปชนะ เอ็มโปลี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ ป็อกบา โดนเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 62 แต่หลังจบเกมนั้นเขากลับเดินตรงเข้าอุโมงค์ทันที ไม่ได้เดินไปฉลองร่วมกับแฟนบอลของทีมเยือนเหมือนกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม แถมเขายังคุยบางอย่างกับหัวหน้าทีมแพทย์ของ ยูเวนตุส ด้วย

"เรายังไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย เขารู้สึกปวดตรงแผ่นหลัง ดังนั้นเราคงต้องรอดูกันอีกทีว่าผลตรวจจะเป็นยังไง" อัลเลกรี ระบุ โดยฤดูกาลก่อน ป็อกบา ก็เคยโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนทำให้ได้ลงเล่นในทุกรายการไปเพียง 10 นัดเท่านั้น

กุนซือชาวอิตาเลียนบอกด้วยว่า ยูเวนตุส ไม่ได้อยู่ในกลุ่มตัวเต็งแชมป์ลีกแต่อย่างใด แม้ว่าตอนนี้จะอยู่ที่ 3 ก็ตาม "มันอาจจะมีบางอย่างเกิดขึ้นและเราได้อยู่ในกลุ่มที่มีลุ้น สคูเด็ตโต้ ก็ได้ แต่คุณไม่สามารถพูดได้หรอกว่าเราอยู่ในกลุ่มตัวเต็ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport