ไปยื่นมาใหม่!ผอ.กีฬาบริหารอินเตอร์ลั่นข้อเสนอแมนยูซื้อโอนาน่ายังไม่โดนใจ

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้บริหารระดับสูงของ อินเตอร์ มิลาน บอกเอง ข้อเสนอขอซื้อ อันเดร โอนาน่า จากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ถูกใจพวกเขา พร้อมบอกว่า โอนาน่า เป็นคนที่สำคัญกับทีมสุดๆ

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าจนถึงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ให้ข้อเสนอสำหรับการซื้อ อันเดร โอนาน่า ตรงกับที่พวกเขาต้องการ

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ โอนาน่า อย่างรุนแรงตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากพวกเขาเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าจะใช้งาน ดาบิด เด เคอา ดีต่อไปหรือไม่ ซึ่งว่ากันว่าก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนรวม 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,716 ล้านบาท) แต่ทาง อินเตอร์ ปฏิเสธไปเพราะอยากได้เงินในระดับ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท)

ออซิลิโอ บอกว่า "ตอนนี้ โอนาน่า เป็นผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ เขาเป็นหนึ่งในคนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมของเรา และเราก็อยากเดินหน้าไปพร้อมกับนักเตะที่เก่งๆ เป็นธรรมดา ถ้ามันมีโอกาส (หมายถึงมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา) แล้วน่ะเราก็จะพิจารณามันแน่นอน แต่จนถึงตอนนี้ข้อเสนอยังไม่ถึงระดับที่เราหวังเอาไว้"

"ตอนนี้เขาเป็นผู้รักษาประตูของเรา และ อังเดร ก็เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เราอยากเก็บเขาเอาไว้กับทีม แล้วจากนั้นก็มารอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป เราจะรอให้เขามารายงานตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport