แมนยู ยังสนไหม? บิ๊ก นาโปลี แย้มพร้อมขาย โอซิมเฮน

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บอสใหญ่แห่ง นาโปลี ระบุชัด หากมีข้อเสนอแจ่มๆ เข้ามา ก็พร้อมที่จะพิจารณาขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงคนเก่ง พ้นทีม พร้อมเผยนักเตะมีข้อตกลงที่จะยายสัญญากับสโมสรออกไปอีก 2 ปี

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนพร้อมที่จะพิจารณาขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนสำคัญชาวไนจีเรียน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ 

โอซิมเฮน ซึ่งปัจจุบันมีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2025 ถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วย นาโปลี ผงาดคว้า สคูเด็ตโต้ ฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม กระทุ้งไป 31 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 39 นัด จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เรอัล มาดริด 

ถึงแม้อยากให้ โอซิมเฮน อยู่ช่วย นาโปลี ยาวๆ แต่ เด เลาเรนติส ไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อย หัวหอกทีมชาติไนจีเรียวัย 24 ปี ออกจากถิ่น สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า เช่นกัน 

"เรามีข้อตกลงที่จะขยายสัญญา วิคเตอร์ โอซิมเฮน ออกไปอีกสองปี ซึ่งผมก็พูดมาได้สักพักแล้วว่า เขาจำเป็นต้องอยู่ต่อ แต่ถ้ามันมีข้อเสนอที่ผมไม่สามารถปฏิเสธได้ และดีสำหรับ นาโปลี เข้ามา เราก็พร้อมจะพิจารณา ซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว" บอสใหญ่แห่ง นาโปลี วัย 74 ปี กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 

ทั้งนี้ ปัจจุบันมีการประเมินกันว่า โอซิมเฮน น่าจะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,560 ล้านบาท) 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport