เมินเก็บตังค์ซาอุฯ!ลูกากูหวานเจี๊ยบขอเล่นให้อินเตอร์เท่านั้น

โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เชลซี มุ่งมั่นที่จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น ไม่สนใจข่าวที่จะไปเล่นใน ซาอุดิ อาระเบีย

พ่อค้าแข้งในยุโรปหลายรายเตรียมโยกย้ายไปค้าแข้งใน โปรลีก ซาอุดิ อาระเบีย ทั้ง รูเบน เนเวส กับ กาลิดู กูลิบาลี่ กับ อัล-ฮิลาล, เอดูอาร์ เมนดี้ กับ อัล-อาห์ลี และ ฮาคิม ซิเย็ค กับ อัล นาสเซอร์ หลังจากที่ได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปอยู่ อัล นาสเซอร์ และ คาริม เบนเซม่า ที่ อัล อิตติฮัด     

กองหน้าชาวเบลเยี่ยมก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้ความสนใจจากสโมสรในดินแดนเศรษฐีน้ำมันเช่นกัน ในขณะที่ เชลซี พร้อมรับฟังข้อเสนอที่จะปล่อยตัวไปเช่นกัน เนื่องจากมองว่า อินเตอร์ มิลาน ดูไม่พร้อมจะจ่ายค่าตัวก้อนโตเพื่อดึงไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า ลูกากู ตั้งใจที่อยู่ค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไปมากกว่า แม้จะรู้ว่าการเจรจาระหว่างสองสโมสรจะไม่ง่ายก็ตาม

ลูกากู ทำไป 14 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จากการลงสนาม 37 เกมทุกรายการซีซั่นนี้ ช่วยทีมคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย รวมถึงเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยน่งกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมเป็นหลัก และติดทีมชาติโปรตุเกสไป 12 นัด ทำได้ 3 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport