เอเจ้นต์ ป็อกบา! ยูเวนตุส ยินดีมอบอนาคตใหม่ให้ กรีนวู้ด ซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าจอมฉาวจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ

หัวหอกเลือดผู้ดี วัย 21 ปี ชีวิตต้องตกระกำลำบากเมื่อถูกจับในข้อหาทำร่างกายและข่มขืนส่งผลให้โดนต้นสังกัดสั่งแบนยาวตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แม้ว่าปัจจุบันศาลได้ตัดสินให้ กรีนวู้ด พ้นผิดจากทุกข้อหาไปแล้ว แต่ทัพ "ปีศาจแดง" ยังไม่เรียกตัวนักเตะกลับเข้าสู่ทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานว่าพวกเขาจะไม่รีบทำการตัดสินใจในเรื่องนี้ และจะขอสอบสวนต่อไป โดยสื่อเชื่อกันว่าสโมสรกังวลว่าถ้าให้ กรีนวู้ด กลับมาอยู่กับทีมมันก็อาจจะส่งผลเสียกับรายได้ด้านการตลาดก็ได้ หลังจากสปอนเซอร์บางรายแจ้งกับ "เร้ด เดวิลส์" เองว่าหากให้นักเตะกลับมาเล่นมันก็อาจจะส่งผลไม่ดีด้านภาพลักษณ์

ด้วยเหตุนี้ ยูเวนตุส พร้อมที่จะมอบอนาคตใหม่ให้กับนักเตะ โดยหวังจะยื่นข้อเสนอยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับเรื่องนี้คาดว่า ปอล ป็อกบา ยอดแข้งชาวฝรั่งเศสซึ่งเคยร่วมงานกับ กรีนวู้ด สมัยอยู่ แมนฯ ยูฯ แนะนำ "ม้าลาย" ให้คว้าแข้งรายนี้เพราะเป็นผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และสามารถประสบความสำเร็จบนแผ่นดินพาสต้าได้ 

ทั้งนี้ นอกจาก ยูเว่ แล้ว "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ก็แสดงความสนใจอยากใช้บริการ "ไม้เขียว" ขณะที่สโมสรในลีกประเทศตุรกี ก็จับจ้องสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport