เอาฮาพร้อมจิกกัด!มาเตรัซซี่เผยบ่นกับมูรินโญ่ปล่อยให้ต้องเจอกับราฟา (มีคลิป)

มาร์โก มาเตรัซซี่ แอบเหน็บแนม ราฟาเอล เบนิเตซ ในตอนที่พูดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมกับกล่าวชื่นชม มูรินโญ่ เช่นกัน

มาร์โก มาเตรัซซี่ ตำนานกองหลังของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวแบบติดตลกว่าตอนที่อำลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ตนพูดไปว่าผิดหวังที่อีกฝ่ายทิ้งให้ตนต้องอยู่กับ ราฟาเอล เบนิเตซ

มูรินโญ่ เคยกุมบังเหียน อินเตอร์ ระหว่างปี 2008-2010 ซึ่งเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นพาทีมได้แชมป์ลีก 2 สมัย, อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง, โคปปา อิตาเลีย 1 หน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 รอบ โดยหลังจากที่เขาบอกลาทีมไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้วนั้น อินเตอร์ ก็ดึง เบนิเตซ มารับงานต่อ แต่กุนซือชาวสแปนิชไม่ประสบความสำเร็จกับทีมเท่าที่ควรจนโดนปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2010 โดยที่ มาเตรัซซี่ กับ เบนิเตซ ก็มีปัญหาระหว่างกันอย่างหนักด้วย

ล่าสุด มาเตรัซซี่ ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อรายหนึ่ง ซึ่งในช่วงหนึ่งพิธีกรเปิดคลิปตอนที่เขากอดอำลากับ มูรินโญ่ แบบสุดซึ้ง และ มาเตรัซซี่ ก็พูดว่า "ตอนนั้นผมเสียใจมากๆ ผมบอกกับเขาไปว่า -คุณมันเลว- เพราะเขาปล่อยให้ผมต้องอยู่กับ เบนิเตซ"

ทั้งนี้ อินเตอร์ ตกลงปล่อย มูรินโญ่ ให้กับ มาดริด เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ปี 2010 ส่วน เบนิเตซ แยกทางกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ปี 2010 แล้วเข้ารับงานกับ อินเตอร์ ในอีกราว 7 วันให้หลัง นั่นหมายความว่าตามความเป็นจริงแล้ว มาเตรัซซี่ ไม่มีทางรู้ล่วงหน้าได้ว่า เบนิเตซ จะเข้ามารับงานต่อจาก มูรินโญ่

มาเตรัซซี่ ยังกล่าวยกย่อง มูรินโญ่ ด้วยว่ามีความเป็นกันเองกับตนสุดๆ "มูรินโญ่ เป็นคนที่พิเศษ คุณรู้ไหมว่า มูรินโญ่ รู้จักชื่อลูกชายของผมด้วย  ที่จริงเขารู้จักชื่อลูกทุกคนในครอบครัวเลย ผมไม่คิดว่ามีโค้ชคนไหนที่ทำแบบนั้นกับผมมาก่อน ผมไม่แปลกใจกับเรื่องนั้นหรอกนะ แต่ภรรยาของผมตกใจมากๆ วันหนึ่งเขาเจอกับเธอแล้วก็พูดกับเธอเลยว่า -สวัสดีครับ ดานิเอล่า-"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport