คล็อปป์ จัดเต็มนัดอำลา! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ วูลฟ์แฮมป์ตัน เกมส่งท้ายซีซั่น

คล็อปป์ จัดเต็มนัดอำลา! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ วูลฟ์แฮมป์ตัน เกมส่งท้ายซีซั่น
คืนวันอาทิตย์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมฟาดแข้งเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2023/2024 โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งนี่ไม่ใช่เกมส่งท้ายซีซั่นธรรมดาๆ เพราะมันยังเป็นเกมอำลาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดโค้ชชาวเยอรมัน ในฐานะผู้จัดการทีม "หงส์แดง" อีกด้วย และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล ที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในเกมแห่งความทรงจำนัดนี้ ที่น่าจะเรียกน้ำตาจากแฟนบอลทั้งสนาม รวมถึงตัวของ คล็อปป์ เองด้วย

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์ 

ยอดโกลเลือดแซมบ้าวัย 31 ปี เตรียมลงเฝ้าเสาเกมลีกนัดที่ 201 ให้ ลิเวอร์พูล 

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

คล็อปป์ น่าจะปรับสองจุดในแผงหลัง จากเกมก่อนที่ออกไปเจ๊า แอสตัน วิลล่า 3-3 เมื่อวันจันทร์ โดย โกนาเต้ คงจะเบียด จาเรลล์ ควอนซาห์ ยืนเซนเตอร์แบ็กตัวจริงคู่กับกัปตัน ฟาน ไดค์ ส่วนแบ็กขวาเป็น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เหมือนเดิม แต่แบ็กซ้ายจะกลับมาเป็นของ โรเบิร์ตสัน อีกครั้ง

- แดนกลาง : ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์ 

เอลเลียตต์ ฟอร์มดีช่วงหลัง น่าจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเหมือนเดิม โดยที่เด็กปั้นของสโมสรอย่าง โจนส์ มีแววได้เล่นตั้งแต่นาทีแรก เช่นเดียวกับ แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่นัดนี้อาจต้องปรับไปเล่นกลางรับ พร้อมกับเป็นการเบียด วาตารุ เอ็นโด ไปนั่งสำรองเคียงข้าง โดมินิค โซโบซไล และ ไรอัน กราเฟนแบร์ค

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, หลุยส์ ดิอาซ 

สำหรับแดนหน้า คล็อปป์ คงไม่มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่ง ซาลาห์ การันตีฝั่งขวาอยู่แล้ว ส่วน ดิอาซ พลิ้วด้านซ้าย โดยที่มี กัคโป ยืนหน้าเป้าเหมือนเดิม ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ รอโอกาสลงสำรองระหว่างเกม 

Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport