ชวดแฮททริค!ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เผยเหตุไม่ได้ยิงลูกโทษเกมถล่ม ฟูแล่ม

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล แบ็คซ้ายทีม แมนฯ ซิตี้ ยอมรับตามตรงหวังได้สังหารลูกโทษเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปถล่ม ฟูแล่ม 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ที่สนาม คราเวน คอตเทจ เพื่อทำแฮททริค แต่ระบุทีมมีคนรับผิดชอบหน้าที่นี้อยู่แล้ว

กวาร์ดิโอล ถือเป็นกองหลังที่มีฟอร์มร้อนแรงในช่วงท้ายซีซั่นเนื่องจากเขายิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง และตะบันอีกสองเม็ดในเกมบุกมาดวลกับ เจ้าสัวน้อย แถมน่าจะได้ทำแฮททริคด้วยจากจังหวะที่ เรือใบสีฟ้า ได้ลูกโทษในช่วงทดเวลาโดยสตาร์ทีมชาติ โครเอเชีย แสดงท่าเหมือนหวังได้สับไก แต่สุดท้ายเป็น ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ตัวสำรองที่ได้รับผิดชอบ

"มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกนัด ไม่เฉพาะผมเท่านั้น แต่รวมถึงทีมด้วยที่เล่นกันได้ดี มันเป็นประตูที่ดี วันนี้เราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นใคร และเราพร้อมสำหรับอะไร"

สำหรับประเด็นลูกโทษ ปราการหลังทีมชาติ โครเอเชีย ตอบสื่อว่า "มันเป็นอีกสองประตูของผม และแน่นอนมันเป็นอีกคลีนชีต ผมมีความสุขมาก"

"เราถกกันว่าผมจะยิงลูกโทษมั้ย และแน่นอนว่าผมอยากยิง แต่เรามีคนทำหน้าที่อยู่แล้ว และเขารับผิดชอบ สุดท้าย ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ถูกเปลี่ยนลงมา และเขายิงประตูได้"

ต่อข้อถามถึงฟอร์มฮอตซัดได้ห้าประตูจากเจ็ดเกม กวาร์ดิโอล เอ่ยว่า "มันไม่มีความแตกต่างอะไร ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติของกีฬา ตอนนี้ผมมีฟอร์มที่ดี และมันเกิดขึ้นในช่วงท้ายซีซั่นในอีกสามนัดสุดท้ายซึ่งเราต้องมีความพร้อม"

สำหรับคำถามถึงเรื่องผลต่างประตูได้เสียที่ แมนฯ ซิตี้ ไล่ตาม อาร์เซน่อล โดยเป็นรองแค่สองประตูแล้วนั้น ดาวเตะโครแอตเอ่ยว่า "เราจำเป็นต้องโฟกัสตัวเองเท่านั้น และเดินหน้ากันต่อ แน่นอนว่าเราพูดกันถึงเรื่องผลต่างประตูได้เสีย และอย่างที่คุณเห็น เราพยายามทำอย่างดีที่สุด แต่มันไม่ง่าย อาร์เซน่อล มีคุณภาพเช่นกัน และพวกเขากำลังมีผลงานที่ดี"

สุดท้าย กวาร์ดิโอล เอ่ยถึงเกมหน้าที่ เรือใบสีฟ้า จะออกไปเยือน สเปอร์ส วันที่ 14 พ.ค.ว่า "มันเป็นนัดชิงชนะเลิศอีกนัด ผมเคยเล่นที่นั่นหนึ่งครั้ง และมันยากมาก หวังว่าเราจะมีเกมที่ดีอีกนัด และเป็นวันที่ดีของเรา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport