แมนซิตี้2 อาร์เซนอล2 ลิเวอร์พูล1!เปิดโผ8นักเตะชิงยอดแข้งแห่งซีซั่น

เปิดโผรายชื่อ 8 นักเตะชิงยอดแข้งแห่งซีซั่น พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ และ อาร์เซนอล เข้ามา 2 คน ขณะที่ ลิเวอร์พูล ติด 1 ราย ส่วน แมนยู มีชิงดาวรุ่ง 1 คน

พรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อ 8 ผู้เล่นที่เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม นำมาโดย เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของรางวัลนี้เมื่อซีซั่นที่แล้ว

ส่วนนักเตะอีก 7 รายที่มีชื่อเข้าชิงได้แก่ ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนฯ ซิตี้, เดแคลน ไรซ์, มาร์ติน โอเดอการ์ด สองมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล, โคล พาลเมอร์ สตาร์ เชลซี, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล, อเล็กซานเดอร์ อิซัค หัวหอก นิวคาสเซิ่ล และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้า แอสตัน วิลล่า

ขณะเดียวกัน พรีเมียร์ลีก ยังประกาศ 8 ผู้เล่นที่เข้าชิงรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม (อายุไม่เกิน 23 ปีเมื่อนับในวันออกสตาร์ตฤดูกาล) โดยมีรายชื่อดังนี้ ฮาลันด์ เจ้าของรางวัลเมื่อปีที่แล้ว, โฟเด้น, อิซัค, พาลเมอร์, ค็อบบี้ เมนู กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด, เดสตินี่ อูโดกี้ แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, บูคาโย่ ซาก้า และ วิลเลี่ยม ซาลิบา สองนักเตะ อาร์เซน่อล

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก เปิดให้แฟนบอลเข้ามาโหวตเลือกนักเตะและดาวรุ่งยอดเยี่ยมถึงวันจันทร์ที่ 13 พ.ค. ก่อนประกาศผลให้วันเสาร์ที่ 18 พ.ค.นี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport