ขนาดกด แมนยู สี่ตุง! โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ไม่ปลื้มฟอร์มครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือ คริสตัล พาเลซ ชี้ทีมเล่นไม่ค่อยเข้าตาช่วงครึ่งแรก ในเกมเปิดบ้านทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อคืนวันจันทร์ พร้อมกำชับนักเตะสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ เผยว่า ตนไม่ค่อยพอใจฟอร์มการเล่นของทีมช่วงครึ่งแรก ถึงแม้สุดท้ายทัพ "ดิ อีเกิลส์" เปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

พาเลซ ออกนำ 2-0 ช่วงครึ่งแรก จากการทำประตูของ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ นาทีที่ 12 และ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า นาทีที่ 40 ก่อนที่จะมาได้เพิ่มอีกสองตุงช่วงครึ่งหลังจาก ไทริค มิตเชลล์ นาทีที่ 58 และ โอลิเซ่ อีกลูกในนาทีที่ 66

"ขอแสดงความยินดีกับลูกทีม สำหรับชัยชนะครั้งนี้ แต่ครึ่งแรกเราเล่นกันไม่ค่อยดี เราเปิดพื้นที่ตรงกลางบ่อยเกินไป ซึ่งพวกเขาอาจจะโจมตีได้ แต่เราก็มีประสิทธิภาพพอ ใช้โอกาสไม่เปลือง และทำประตูได้"

"ตอนพักครึ่ง เรามีการปรับสองสามอย่าง และผู้เล่นทุกคนก็รับฟัง ซึ่งเราก็ทำได้ดีขึ้นมากในช่วงครึ่งหลัง เราคอนโทรลเกมได้มากขึ้น สร้างโอกาสได้เพียบ และทำประตูสวยๆ ได้ ถือเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม ตอนนี้นักเตะแต่ละคนกำลังเล่นด้วยความมั่นใจ แต่เราก็ยังมีอีกหลายจุดที่จะต้องปรับปรุง" กุนซือชาวออสเตรียวัย 49 ปี เปิดใจหลังเกม 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ พาเลซ ที่รั้งอันดับ 14 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 43 แต้ม จากการลงแข่ง 36 นัด ไล่จี้ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 เหลือแต้มเดียว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport