กลิชี่ เผย เป๊ป เข้มกับแข้ง ซิตี้ ตั้งแต่เจอกันหนแรก

กาแอล กลิชี่ ระบุ ตอนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจอกับบรรดานักเตะ แมนซิตี้ เป็นครั้งแรกนั้น เขาก็พูดแบบดุดันใส่เลย อย่างเช่นเรื่องที่ว่าหลายคนอ้วนเกินเหตุ

กาแอล กลิชี่ อดีตแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสของ แมนซิตี้ เปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พูดกับนักเตะทุกคนในทีมแบบรุนแรงตั้งแต่การได้เจอกันเป็นครั้งแรก

กวาร์ดิโอล่า เซ็นสัญญากับ แมนซิตี้ ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ก่อนจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ของปีนั้น ซึ่งทีมที่เขารับสืบทอดมาจาก มานูเอล เปเยกรีนี่ เต็มไปด้วยนักเตะอายุเยอะหลายคน อย่างเช่น บาการี่ ซาญ่า, ปาโบล ซาบาเลต้า อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, วิลลี่ กาบาเยโร่ และ ยาย่า ตูเร่ เป็นต้น

ตอนย้อนความถึง กวาร์ดิโอล่า นั้น กลิชี่ เผยว่า "เขาเคยพูดว่า -ผมรู้ดีว่าผมตกเป็นข่าวกับที่นี่มา 1 ปีแล้ว และผมก็ดูพวกนายเล่นมาเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้เราเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะที่อ้วนฉุ-"

"-ภายใต้การคุมทีมของผม มันจะไม่มีใครก็ตามที่ได้ลงเล่นทุกนัดหรอกนะ ทำใจเอาไว้ซะเลย ถ้าคนไหนในกลุ่มพวกนายไม่มีความสุขกับเรื่องนั้นล่ะก็ พวกนายก็มาเคาะประตูของผมได้ามสบาย แล้วเราจะหาทางให้พวกนายได้ย้ายออกไปเอง แต่ถ้าพวกนายอยู่ต่อแล้วล่ะก็ ผมก็ไม่อยากได้ยินพวกนายพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น (การไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่น) แม้แต่คำเดียวจนกว่าจะถึงตลาดช่วงหน้าหนาว-"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport