แก่เก๋าเขย่าโลก ! 3 ทีมลอนดอนเล็งคว้า ติอาโก้ ซิลวา หลังอำลา เชลซี

สื่อดังในประเทศบราซิล ตีข่าว ติอาโก้ ซิลวา แนวรับจอมเก๋า ได้รับข้อเสนอมากมายทั้งในบ้านเกิดและยุโรป โดยเฉพาะ 3 สโมสรในกรุงลอนดอน หลังเจ้าตัวประกาศอำลา เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ชาวบราซิเลียน ได้รับข้อเสนอจาก 3 สโมสรในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวประกาศอำลา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หลังจบฤดูกาล 2023/2024

แนวรับเลือดแซมบ้า ตัดสินใจยุติช่วงเวลา 4 ปีในการค้าแข้งที่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเจ้าตัวเดินทางมาทำมาหารับประทานร่วมกับ "สิงห์บลูส์" ในยุคที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุมบังเหียน พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังคาดหวังจะหวนกลับมาที่สโมสรแห่งนี้ในบทบาทใหม่ แต่กระนั้นเขายังไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ด แม้จะอายุ 40 ปีในเดือนกันยายนก็ตาม

ล่าสุด "ทีเอ็นที สปอร์ส บราซิล" สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า ซิลวา ได้รับความสนใจจากสโมสรในบ้านเกิด และทีมอื่นๆ ในทวีปยุโรป แต่ดูเหมือนเจ้าตัวต้องการที่จะอยู่ในลอนดอนต่อไปเพราะภรรยากและลูกๆ ปรับตัวกับชีวิตที่นี่ได้แล้ว

สำหรับสโมสรในบราซิลที่อยากได้ตัว ซิลวา ซึ่งมีทั้งประสบการณ์และความเป็นผู้นำ นั่นก็คือ ฟลูมิเนนเซ่ ซึ่งเจ้าตัวเคยลงเล่นให้ 97 แมตช์ในช่วงเริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้ง ขณะที่ 3 ทีมในลอนดอนที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อก็ต้องการตัวนักเตะเช่นกัน ที่สำคัญหนึ่งในนั้นเป็นสโมสรคู่รักคู่แค้นของ เชลซี ด้วย 

อย่างไรก็ตาม อดีตแนวรับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจปฏิเสธแนวคิดที่จะเล่นในอังกฤษ เนื่องจากความจงรักภักดีกับ เชลซี และความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับแฟนบอล "สิงห์บลูส์" นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport