ทำถึง! เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เผยโฉมเป็นตัวละครใหม่ในเกมออนไลน์ชื่อดัง

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าดาวเด่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำเซอร์ไพรส์เผยโฉมเป็นตัวละครใหม่ของ 1 ในเกมออนไลน์ชื่อดังที่สุดบนแพลตฟอร์มมือถือ!

หลังจากสร้างชื่อในฐานะจอมถล่มประตูบนสังเวียนลูกหนัง ฮาลันด์ ฉบับอนิเมชั่นได้ถูกดัดแปลงเป็นราชาบาร์บาเรียน (Barbarian King) ใน แคลช ออฟ แคลนส์ (Clash of Clans) เกมแนวแฟนตาซี สร้างเมือง-ป้อมทหารสู้รบกับฝั่งตรงข้างทั้งตัวผู้เล่นด้วยกัน หรือตัวละครเอไอ ได้รับความนิยมดาวน์โหลดมากกว่า 2 พันล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวกว่าทศวรรษที่แล้วภายใต้การพัฒนาโดยบริษัทซูเปอร์เซลล์

นับจากวันพุธที่ 1 พ.ค.เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครของดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" มาร่วมทีม หรือจะโจมตีเมืองของราชาบาร์บาเรียนก็ได้เช่นกัน โดย ฮาลันด์ ยังเป็นมนุษย์คนแรกที่มีตัวตนจริงแล้วปรากฎโฉมอยู่ในเกมนี้

ขณะเดียวกัน ฮาลันด์ วัย 23 ปียังเป็นแฟนตัวยงของเกม แคลช ออฟ แคลนส์ มานานแล้ว ด้วยเหตุนี้เขาจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง และได้โพสต์คลิปตัวอย่างเกมลงในโซเชียลมีเดียส่วนตัวด้วยเช่นกัน

"จากสนามหญ้าสู่สนามรบ! ผมคือราชาบาร์บาเรียนคนใหม่ใน แคลช ออฟ แคลนส์" สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์ เขียนข้อความผ่านช่องทางโซเชียล

"มันยากลำบากนะกับการเก็บความลับนี้จากทุกๆ คน แต่ผมตื่นเต้นจริงๆ เมื่อในที่สุดก็จะได้พูดถึงการร่วมงานที่ยิ่งใหญ่กับ แคลช ออฟ แคลนส์"

"ผมเป็นแฟนตัวยงของเกมนี้มานานแล้ว ผมรู้ลึกทะลุปุโปร่งเลยแหละ การได้ปรากฎเป็นตัวละครในเกมจึงเป็นเรื่องที่โคตรเท่จริงๆ"



ที่มาของภาพ : Clash of Clans
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport