เคลื่อนไหวแล้ว!วูล์ฟส์ แถลงหลังลือหึ่ง2แข้งก่อคดีข่มขืน

วูล์ฟส์ ทีมลูกหนังใน พรีเมียร์ลีก ออกโรงแถลงแล้วหลังมีการลือกันว่า 2 นักเตะวัยรุ่นในสังกัดถูกจับกุมกรณีก่อเหตุข่มขืนตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อยักษ์ของประเทศ

เดอะ ซัน รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าสองนักเตะวัย 19 ปีทั้งคู่ของทีมใน พรีเมียร์ลีก ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบสวนก่อนได้รับอนุญาตให้ประกันตัวไปแล้วทั้งคู่หลังถูกจับกุมข้อหาข่มขืน

"เจ้าหน้าที่จับกุมชายสองรายจากที่มีรายงานว่าก่อเหตุข่มขืน ชายวัย 19 ปีถูกจับกุมด้วยสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย และให้ความช่วยเหลือการข่มขืน ส่วนชายวัย 19 ปีรายที่สองถูกจับกุมด้วยต้องสงสัยว่าข่มขืน ทั้งสองได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประกันตัวออกไปแล้ว" โฆษกโปลิศระบุ

ต่อข่าวฉาวดังกล่าว แม้ เดอะ ซัน จะไม่ได้ระบุชื่อต้นสังกัดของสองนักเตะออกมา แต่สื่อโซเชี่ยลลือกันว่าทั้งสองเป็นนักเตะทีม หมาป่า ร้อนจนสโมสรแห่งถิ่น โมลินิวซ์ กราวด์ ต้องออกโรงแถลง

"จากที่มีข่าวปรากฏทางหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเมื่อวานนี้ และนำไปสู่การลือกันในโลกออนไลน์กรณีมีสองนักเตะตกเป็นข่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน เราไม่ขอคอมเมนต์ถึงกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเพื่อปกป้องชื่อเสียงนักเตะหนุ่มของเรา เรารู้สึกว่าจำเป็นต้องยืนยันว่าข่าวลือไม่ได้อ้างถึงนักเตะคนไหนของทีม วูล์ฟส์" ทีม หมาป่า แถลงเมื่อ 24 เม.ย.

ทั้งนี้ เดอะ ซัน เสริมรายละเอียดว่าสองนักเตะถูกสโมสรสั่งพักแข้งแล้วหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์โดยเหยื่อได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจในเวลาไม่กี่ชั่วโมง พร้อมทั้งแจ้งความเสร็จสรรพ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport