วิธีปลุกผี!หลุยส์ ซาฮา แนะกองหน้าที่จะพา แมนยู ผงาด

ได้คนนี้มารับรองช่วยศักยภาพแนวรุกให้น่ากลัวขึ้นเยอะแน่ หลุยส์ ซาฮา ชี้เป้ากองหน้าที่ แมนยู ควรดึงร่วมทีมซัมเมอร์นี้

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้ "ปีศาจแดง" ไปดึง อเล็กซานเดอร์ อิซัค หัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ เนื่องจากเชื่อว่า ด้วยฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมจะทำให้เกมรุกของทีมไหลลื่นขึ้นมากแน่นอน

ดาวยิงทีมชาติสวีเดน วัย 24 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "สาลิกาดง" และยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 17 ประตูจากการลงสนาม 24 นัด จนมีข่าวว่า อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งดึงไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า 

ซาฮา เผยผ่าน เบตเฟรด ว่า "เขา (อิซัค) เป็นนักเตะชั้นยอด เขายกระดับเกมการเล่นของตัวเองได้ดีมากในฤดูกาลนี้ การเล่นเชื่อมเกมของเขาดีมากๆ เขามีความเฉียบคมมากๆ เขาสามารถสร้างโอกาสให้กับตัวเองด้วยการตัดเข้าในจากซ้ายหรือขวา"

"นอกจากนั้น เขายังมีไหวพริบมากด้วย มันเป็นการผสมผสานที่เยี่ยมยอด เขามีรูปร่างสูง ดังนั้นเขาจึงสามารถเป็นตัวเป้าได้ดีในกรอบเขตโทษด้วย แน่นอนเขายังสามารถเล่นกับกองหน้าคนอื่นๆ และกับปีกที่ นิวคาสเซิ่ล มี"

"เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเชื่อมเกมกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีขนาดไหน หากเขาเข้ามาอยู่ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ผมก็เชื่อว่า เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด" ซาฮา ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport