โคตรห่วย! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สุดเศร้า เชลซี พ่าย อาร์เซน่อล หมดสภาพ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ผิดหวังอย่างแรง หลัง "สิงห์บลูส์" ออกไปพ่าย อาร์เซน่อล หมดสภาพ 0-5 เมื่อคืนวันอังคาร พร้อมพูดถึงการขาด โคล พาลเมอร์ ได้อย่างน่าสนใจ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังออกไปแพ้ อาร์เซน่อล ยับเยิน 0-5 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอนดาร์บี้ เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา 

เกมนี้ อาร์เซน่อล ได้ประตูจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ เบน ไวท์ ที่ช่วยกันทำคนละสองตุง ขณะที่ เลอันโดน ทรอสซาร์ กดหนึ่งลูก ซึ่งเป็นประแรกของเกมตั้งแต่นาทีที่ 4 ส่วน เชลซี นี่คือการปราชัยในลีกครั้งแรกในรอบ 9 เกม 

"มันน่าผิดหวังมาก โคตรห่วยเลย ฟอร์มของเราวันนี้ไม่ได้เรื่อง เราออกสตาร์ทเกมไม่ได้ในแบบที่เราต้องการ เราทำให้ทุกอย่างดูง่ายสำหรับ อาร์เซน่อล หลังจากที่เกมผ่านไปราว 10-15 นาที เราก็เริ่มที่จะสร้างโอกาสได้บ้าง เราคุยกันในช่วงพักครึ่งว่า เราจะออกสตาร์ทเกมแบบนี้ไม่ได้ พอพวกเขาได้ประตูที่สาม มันก็ง่ายสำหรับพวกเขาที่จะคอนโทรลเกม" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 52 ปี เปิดใจหลังเกม

นัดนี้ เชลซี ไม่มี โคล พาลเมอร์ แข้งตัวรุกคนสำคัญ ที่มีอาการป่วย แต่ โปเช็ตติโน่ มองว่า สถานการณ์อาจไม่เปลี่ยนไปจากเดิม ต่อให้มี พาลเมอร์ อยู่ในสนาม "หากมีเขา (พาลเมอร์) ในวันนี้ สถานการณ์ก็อาจจะเป็นแบบเดียวกันก็ได้ แต่แน่นอนว่า พาลเมอร์ ช่วงนี้กำลังทำผลงานได้ดี และเมื่อคุณขาดผู้เล่นแบบเขา มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่มันก็เป็นโอกาสดีสำหรับคนอื่นๆ ที่จะก้าวขึ้นมาแทน"

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับเก้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 47 แต้ม จากการลงแข่ง 32 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport