ตามรอย การ์นาโช่! อาหมัด ดิยัลโล่ โพสต์ด้วยคนหลัง แมนยู เจ๊า บอร์นมัธ

ควันหลงหลังเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกตีเสมอ บอร์นมัธ หืดจับ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ยังคงดราม่าไม่หยุดหย่อนบนโลกโซเชียล นอกเหนือจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยังมี อาหมัด ดิยัลโล่ อีกคนที่โพสต์ข้อความเรียกแขก

การ์นาโช่ ถูกเปลี่ยนออกตอนพักครึ่งเพื่อแก้เกมรั่วทางกราบขวา กระทั่งหลังจบแมตช์เจ้าตัวได้กดไลค์ทั้ง 2 ทวีตข้อความของ อินฟลูเอนเซอร์รายหนึ่งที่แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจในสนามของ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ มิเท่านั้นล่าสุด อาหมัด ซึ่งได้ลงสนามมาแทนปีกอาร์เจนไตน์ระหว่างเกมที่ ไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม ยังร่วมวงโพสต์ปริศนาธรรมบางอย่างด้วยเช่นกัน

ตัวรุกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 21 ปี อัปโหลดภาพของเขาเองพร้อมด้วยอีโมจิรูป "รูดซิบปาก" ทำเอาเหล่าเด็กผีเสียงแตกกันในโลกออนไลน์

"เหมือนกับว่านักเตะบางคนเริ่มจะหมดความอดทนกับเพื่อนร่วมทีมที่มีอิทธิพลมากเกินไป" แฟนบอลรายหนึ่งโพสต์ใน x.com (หรือ ทวิตเตอร์)

อีกคนมองอีกมุมว่า "นักเตะสำรองปฏิบัติเสมือนเป็นตัวจริง"

ความเห็นที่ 3 ระบุ "อาหมัด ควรจะระวังตัวไว้ให้ดี อินีออส จะต้องจัดการนักเตะเหล่านี้ อิทธิพลนักเตะไม่สมควรยอมรับได้อีกต่อไป"

ทั้งนี้ ผองแข้ง "ปีศาจแดง" จะกลับมาลงสนามนัดถัดไปในรายการ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. ต่อด้วยเกมลีกตกค้างรับมือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยในคืนวันพุธที่ 24 เม.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport