มันไม่ใช่เกมของเขา! เอริค เทน ฮาก เผยทำไม แมนยู ต้องเปลี่ยน การ์นาโช่ 2 เกมติด

เอริค เทน ฮาก เปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องเปลี่ยน อเลฮานโดร การ์นาโช่ แนวรุกตัวเก่งออกถึงสองเกมติด หลังเจ้าตัวเล่นไม่ครบ 90 นาที ในเกมแดงเดือด ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมื่อ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกถามเกี่ยวกับเหตุผลเบื้องหลังที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ถูกเปลี่ยนตัวในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล  2-2 ในเกมแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก ได้กล่าวว่า "วันนี้ อเลฮานโดร [มันดูเหมือน] ไม่ใช่เกมของเขา เขาไม่เฟรชเท่าที่ควร"

“เขามักจะมีจังหวะชี้ขาดในเกมอยู่เสมอ (แต่) เขาดูเหนื่อยล้า เรานำอยู่ในขณะนั้น และพวกเขาเล่นเกมรุกมากขึ้นในช่วงเวลานั้น เราจึงต้องใช้ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง เพื่อคอนโทรลเกมให้มากขึ้น"

เอริค เทน ฮาก เลือกที่จะส่ง โซฟียาน อัมราบัต ลงมาแทน การ์นาโช่ เพื่อช่วย แมนฯ ยูฯ สู้กับคู่แข่งในแดนกลาง แต่แผนการของเขาก็ดูเหมือนจะล้มเหลว หลัง ปีศาจแดง เสียประตูหลังดาวเตะอาร์เจนติน่าออกไป และปล่อยให้ ลิเวอร์พูล บุกโจมตีพวกเขา นำไปสู่ประตูตีเสมอในช่วงท้ายของ โม ซาลาห์

ซึ่งเหมือนกับตอนที่ การ์นาโช่ ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมก่อนหน้า และโชคร้ายกับเชลซี ที่เสียสองประตูในช่วงท้ายเกมและไปแพ้ 4-3 เมื่อกลางสัปดาห์

ขณะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ มีผลงานที่เยี่ยมกับ แมนฯ ยูฯ โดยยิงไป 7 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์จาก 29 นัดในพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport