ลิเวอร์พูล4-แมนซิตี้7!ทีมลูกผสมยอดเยี่ยมหงส์ฟัดเรือ(ชมผัง)

เปิดโผทีมยอดเยี่ยมลูกผสม ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ก่อนดวลกันวันอาทิตย์นี้ มาจาก "หงส์แดง" 4 ราย และ "เรือใบสีฟ้า" 7 ราย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนักต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสแปนิช ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ (22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ก่อนลงเล่นสัปดาห์นี้ "หงส์แดง" นำเป็นจ่าฝูงมี 63 คะแนนจาก 27 นัด ส่วน "เรือใบสีฟ้า" มี 62 คะแนน ขณะที่ อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 3 มี 61 คะแนน ทำให้การลุ้นแชมป์มีความดุเดือดและสูสีกันอย่างมาก

ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ  ได้จัดทีมยอดเยี่ยมลูกผสมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ โดยพิจารณาจากผลงานในฤดูกาลนี้ และพร้อมลงสนามในวันอาทิตย์ ก่อนได้ 11 คนออกมามีหน้าตาดังนี้ (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู - เอแดร์ซอน (แมนฯ ซิตี้)

แม้ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวาร ลิเวอร์พูล จะโชว์ฟอร์มดีเหมือนกัน แต่ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ตำแหน่งนี้ต้องยกให้ เอแดร์ซอน ของ แมนฯ ซิตี้ 

กองหลัง - ไคล์ วอล์คเกอร์ (แมนฯ ซิตี้),  รูเบน ดิอาส (แมนฯ ซิตี้), เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล)

แบ็กขวาต้องให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ หลัง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้ ขณะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยึดตำแหน่งแบ็กซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ รูเบน ดิอาส เล่นร่วมกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หลังทำผลงานดีทั้งคู่

กองกลาง - เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้), โรดรี้ (แมนฯ ซิตี้), อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (ลิเวอร์พูล)

โรดรี้ รับบทมิดฟิลด์ตัวรับได้สุดยอด ขณะที่  เควิน เดอ บรอยน์ ก็กลับมาระเบิดฟอร์มทันทีหลังหายเจ็บกลับมา ส่วนกองกลางอีกคนต้องให้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ของ ลิเวอร์พูล ที่เข้ามาอยู่กับทีมซีซั่นแรกแล้วเล่นได้เยี่ยมทันที

กองหน้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล), เออร์ลิง ฮาลันด์  (แมนฯ ซิตี้), ฟิล โฟเด้น (แมนฯ ซิตี้)

โม ซาลาห์ ปีกขวาของ ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานได้เยี่ยมโดยฤดูกาลนี้ หลังยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 15 ประตู ส่วนตัวเป้าต้องให้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ยิงให้ แมนฯ ซิตี้ ในลีกไปแล้ว 18 ลูกนำเป็นดาวซัลโว ขณะที่ฝั่งซ้ายใช้ ฟิล โฟเด้น ที่กำลังโชว์ฟอร์มสุดยอด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport